x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

วีโว่ เปิดตัว Vivo V9 6GB รุ่นใหม่ พร้อมเปลี่ยน CPU มาเป็น Snapdragon 660

ข่าว icon 30 มิ.ย. 61 icon 5,103
วีโว่ เปิดตัว Vivo V9 6GB รุ่นใหม่ พร้อมเปลี่ยน CPU มาเป็น Snapdragon 660


ไม่รู้อะไรเข้าฝัน วีโว่ ทำให้ล่าสุดเปิดตัว VIVO V9 รุ่นพิเศษที่มาพร้อม RAM 6GB และเปลี่ยนขุมพลังในการประมวลผลจากเดิมใช้ CPU Snapdragon 626 มาเป็น Snapdragon 660 AIE ในรุ่นใหม่ รวมทั้งยังปรับสเปกความละเอียดของกล้องถ่ายรูปใหม่ โดยกล้องหลังคู่ความละเอียดขยับลงมาอยู่ที่ 13 + 2 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียดอยู่ที่ 12 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Dual Pixel

จากเดิมทีให้กล้องถ่ายรูปหลักความละเอียด 16 + 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 24 ล้านพิกเซล มีให้เลือก 2 สีได้แก่สีแดง และสีดำ ซึ่งเตรียมจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศอินเดียด้วยราคาประมาณ $300 หรือราวๆ 9,900 บาท ผ่านทาง JD.com
ที่มา : GSMArena.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v9 (ram 6gb)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)