x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony Xperia XZ2 Premium กับตัวอย่างภาพถ่ายสุดว้าว

ข่าว icon 21 มิ.ย. 61 icon 2,841
Sony Xperia XZ2 Premium กับตัวอย่างภาพถ่ายสุดว้าว


Sony Xperia XZ2 Premium สมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอความละเอียดสูงที่สุดในโลก ความละเอียดระดับ 4K พร้อมดีไซน์แบบใหม่ "Ambient Flow" แต่ยังคงใช้หน้าจออัตราส่วน 16:9 เหมือนเดิม (มีความเป็นไปได้ว่าทาง Sony ยังไม่สามารถผลิตหน้าจอ 18:9 บนความละเอียด 4K ได้นะครับ) ดีไซน์ใหม่จะมาพร้อมด้านหลังโค้งรับกับอุ้งมือ

สเปคของ Sony Xperia XZ2 Premium แน่นอนว่าเรือธงในทุกจุดเลยครับ 4G LTE-A (6CA) Cat18 1200/200 Mbps, หน้าจอ IPS อัตราส่วน 16:9 ขนาด 5.8 นิ้ว ความละเอียด 4K 3840 x 2160 pixels (760 ppi), กระจก Corning Gorilla Glass 5, รองรับเทคโนโลยีหน้าจอ HDR10 compliant, Triluminos display, X-Reality Engine, ชิปเซ็ตตัวแรง Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD 400GB, ลำโพงคู่ 24-bit/192kHz audio และรองรับเทคโนโลยี ระบบเสียง S-Force Front Surround และระบบสั่น Dynamic Vibration System, แบตเตอรี่ความจุ 3,540 mAh รองรับชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0 และชาร์จไร้สายแบบเร็ว Qi wireless charging, รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP65/68

Sony Xperia XZ2 Premium เป็นสมาร์ทโฟนระดับสูงที่เตรียมจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเร็วๆ นี้ ล่าสุดมีตัวอย่างภาพถ่ายหลุดออกมาแล้ว สำหรับรุ่นนี้จะมาพร้อมกล้องคู่เป็นรุ่นแรกของแบรนด์โซนี่อีกด้วย ความละเอียด 19MP RGB F1.8 + 12MP Mono F1.6, สามารถดัน ISO ได้ถึง 51200, ระบบกันสั่น 5-axis gyro EIS, Motion Eye Dual, predictive phase detection และ laser autofocus, กล้องหน้าความละเอียด 13MP F2.0, บันทึกวีดีโอ 4K HDR 30FPS, สามารถดัน ISO ได้ถึง 12800 และ Super Slow Motion ความละเอียดระดับ Full HD 1080P 960FPS สูงที่สุดในตลาดตอนนี้ เรียกได้ว่าสเปคของกล้อง ไม่น้อยหน้ารุ่นไหนในโลกเลยครับ แต่ทางโซนี่ โดนสบประมาทมาโดยตลอดว่า จูนกล้องออกมาสวยสู้คู่แข่งไม่ได้ แต่สำหรับรุ่นนี้อาจจะแตกต่างออกไป เพราะภาพที่หลุดออกมาดูน่าสนใจมากๆครับ สวยจริงๆในทุกๆสภาพแสงเลย เรามาชมกันเลยดีกว่าครับ






ก็ต้องมาลุ้นกันครับว่าเมื่อ Sony Xperia XZ2 Premium วางจำหน่ายในบ้านเราแล้ว กล้องจะคุณภาพดีได้ขนาดนี้จริงหรือเปล่า? ถ้าทำได้งานนี้แฟนๆ โซนี่ ได้เฮกันอย่างแน่นอนเลยครับ
ที่มา : mobile01

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia xz2 sony xperia xz2 premium

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)