x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung จะเป็นผู้ผลิตหน้าจอ OLED ให้กับ Huawei และ OPPO ในสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่!

ข่าว icon 13 มิ.ย. 61 icon 2,914
Samsung จะเป็นผู้ผลิตหน้าจอ OLED ให้กับ Huawei และ OPPO ในสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่!


มีรายงานจากเกาหลีใต้ว่า Samsung เตรียมจะผลิตหน้าจอ OLED ให้กับทั้ง Huawei และ OPPO ใช้กับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ โดยสำหรับ Huawei จะเป็นหน้าจอ OLED ขนาดใหญ่ 6.9 นิ้ว ซึ่งมีขนาดใหญ่มากจนเกือบจะเป็น Tablet เลยครับ แต่ด้วยอัตราส่วนหน้าจอแบบใหม่ เชื่อว่าน่าจะจับถือถนัดมือ และยังคงมีขนาดที่พกพาสะดวก โดยคาดว่าจะเป็น Huawei Mate 20 ที่จะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่า Samsung จะผลิตหน้าจอ OLED โค้งไร้ขอบ ให้กับ OPPO อีกด้วย จากสองข้อมูลนี้ทำให้คาดเดาได้ว่า Samsung Galaxy Note 9 ที่เตรียมจะเปิดตัวในอีกไม่นานนี้ อาจจะมีหน้าจอขนาดใหย่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งจะตรงกับรสนิยมผู้ใช้ในตลาดใหญ่อย่างประเทศจีน ที่นิยมสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่ โดยทาง Samsung จะเริ่มจัดส่งหน้าจอให้กับ Huawei ภายในสิ้นไตรมาสที่สามของปีนี้ครับ แฟนๆ รอชมสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่กันได้เลย หน้าจอสวยมากแน่นอน
ที่มา : thebell

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung huawei oppo flagship huawei samsung display

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)