x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนหน้าจอ 18:9 กล้องคู่ แบตเตอรี่ 4,000 mAh ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,190 บาท

ข่าว icon 31 พ.ค. 61 icon 3,846

Infinix Hot 6 Pro สมาร์ทโฟนหน้าจอ 18:9 กล้องคู่ แบตเตอรี่ 4,000 mAh ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,190 บาท
Infinix Hot 6 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ฮ่องกง Infinix มือถือกล้องคู่ จอใหญ่อัตราส่วน 18:9 ทันสมัย Fullview Display และชิปเซ็ตที่น่าสนใจ แถมแบตเตอรี่ความจุสูง ใช้งานได้นานข้ามวัน พร้อมฟีเจอร์ปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ และใบหน้าครบถ้วนในราคาเบาๆ จะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันครับ


จุดเด่น
Infinix Hot 6 Pro มาพร้อมดีไซน์สวยงามครับ วัสดุเป็นพลาสติก หน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 6 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 ความละเอียด HD+, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 425, Quad Core 1.4 Ghz, GPU Adreno 308, RAM 2GB และ 3GB, ROM 16GB และ 32GB รองรับ MicroSD, ทำงานบน Android 8.0 Oreo ครอบทับด้วย XOS 3.0 Hummingbird ถือว่าเป็นอีกจุดเด่นของแบรนด์เช่นกัน เพราะว่ามีลูกเล่นให้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแชร์ไฟล์อย่างรวดเร็ว หรือเปลี่ยนธีม รวมทั้งการใช้งานที่ลื่นไหล
Infinix Hot 6 Pro รองรับ 4G LTE, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.1, แบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh, กล้องคู่ความละเอียด 13MP + 2MP, กล้องหน้าความละเอียด 5MP


ราคา
Infinix Hot 6 Pro มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Sandstone Black, Magic Gold, Bordeaux Red, City Blue มีวางจำหน่าย 2 ความจุ คือ
  • Infinix Hot 6 Pro รุ่น RAM 2GB, ROM 16GB ราคา 4,190 บาท
  • Infinix Hot 6 Pro รุ่น RAM 3GB, ROM 32GB ราคา 4,790 บาท
ในชุดจำหน่ายมาพร้อม เคส ฟิล์มกันรอย หูฟัง และพิเศษ ประกันจอแตกเปลี่ยนฟรีไม่มีเงื่อนไข 1 ครั้งใน 1 ปี ทันที สามารถติดตามสมาร์ทโฟน Infinix ได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/InfinixThailand และเว็บไซต์ www.infinix.mobility.com/th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix infinix hot 6 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)