x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หน้าจอ FullView พร้อมกล้องคู่ ในราคาชวนสัมผัส

ข่าว icon 28 พ.ค. 61 icon 5,641

Vivo Y85 หน้าจอ FullView พร้อมกล้องคู่ ในราคาชวนสัมผัส
Vivo Y85 เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มาเงียบๆ แต่น่าสนใจมากครับ มาพร้อมดีไซน์หน้าจอ FullView ไร้ขอบมีติ่งที่หน้าจอแบบรุ่นท็อปเลย สเปคโดยรวมน่าสนใจซะด้วย หน้าตาสวยมาก มาดูรายละเอียดกันครับ ว่าจะน่าสนใจแค่ไหน
จุดเด่น
Vivo Y85 มาพร้อมวัสดุพลาสติกเงาวับสวยงามดูคล้ายกระจก หน้าจอ FullView อัตราส่วน 19:9 มีติ่งที่หน้าจอ ขนาดใหญ่ 6.22 นิ้ว ความละเอียด HD+, มีความบางเพียง 7.7 มม. และมีน้ำหนักเพียง 152 กรัมเท่านั้น, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 450, RAM 3GB, ROM 32GB รองรับ MicroSD, รองรับ Fingerprint และ Face Access, รองรับ VoLTE, กล้องคู่ความละเอียด 13MP + 2MP และกล้องหน้าความละเอียด 8MP, แบตเตอรี่ความจุ 3,260 mAh

ราคา
Vivo Y85 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง และสีดำ วางจำหน่ายในประเทศไทย 7,999 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo y85 หน้าจอ fullview

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)