x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนระดับเรือธง มาพร้อม Snapdragon 660 และกล้องคู่ ในราคา 19,990.-

ข่าว icon 12 มิ.ย. 61 icon 3,637
OPPO R15 Pro สมาร์ทโฟนระดับเรือธง มาพร้อม Snapdragon 660 และกล้องคู่ ในราคา 19,990.-
OPPO R15 Pro (หรือ OPPO R15 Dream Mirror Edition ที่วางจำหน่ายในประเทศจีน) สำหรับในประเทศไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลกจะใช้ชื่อนี้ครับ ส่วนรายละเอียดต่างๆ จะคล้ายกัน แตกต่างกันที่บางรายละเอียด และแน่นอนว่า OPPO ห่างหายจากสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมมานาน สำหรับตลาดประเทศไทย การกลับมาในครั้งนี้ถ้าไม่โฟกัสที่ชิปเซ็ต ผมว่าเป็นรุ่นที่น่าสนใจไม่เบาเลยนะครับ

จุดเด่น
OPPO R15 Pro มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม เรียบหรู วัสดุพรีเมี่ยมกระจกและโลหะ หน้าจอ AMOLED ไร้ขอบขนาดใหญ่ 6.28 นิ้ว มีติ่งที่หน้าจอ อัตราส่วน 19:9 ความละเอียด Full HD+, กระจก Corning Gorilla Glass 5, ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย ColorOS 5.0

ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 660, GPU Adreno 512, RAM 6GB, ROM 128GB รองรับ MicroSD, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง, แบตเตอรี่ความจุ 3,450 mAh รองรับชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge, กล้องคู่ความละเอียด 16 F1.7 + 20MP F1.7, PDAF, ไฟแฟลช LED, กล้องหน้าความละเอียด 20MP F2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS มาพร้อมระบบ AI อัจฉริยะ ช่วยให้การประมวลผลฉลาดยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ราคา
OPPO R15 Pro มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Cosmic Purple และ Ruby Red เป็นสีที่สวยงามมากๆ ทั้งคู่เลยครับ ราคาเปิดตัวในประเทศไทย 19,990 บาท ถ้าไม่นับเรื่องชิปเซ็ต สเปคส่วนอื่นๆ รวมทั้งดีไซน์จัดเต็มทุกจุดจริงๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r15 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)