x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo X21 กับนวัตกรรมสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอครั้งแรกของโลก เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้

ข่าว icon 18 พ.ค. 61 icon 3,835
Vivo X21 กับนวัตกรรมสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอครั้งแรกของโลก เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้


Vivo Smartphone จากความสำเร็จในการนำเสนอเทคโนโลยี In-Display Fingerprint Scanning เป็นครั้งแรกในงาน CES 2018 จึงได้ติดตั้งเทคโนโลยีนี้ในสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกในโลก ซึ่งส่งผ่านทางหน้าจอ OLED ให้สามารถใช้นิ้วสัมผัสเพื่อสแกนลายนิ้วมือ มอบความสะดวกสบายและล้ำสมัยกว่าเดิม ทั้งยังตอบโจทย์มาตรฐานด้านการป้องกันความปลอดภัยของอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี

หลังจากได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่นี้กับรุ่น Vivo X21 ไปแล้วที่ประเทศจีน ซึ่งที่ประเทศจีนได้มีการวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำ สีแดง และสีขาว ล่าสุดทาง วีโว่ ประเทศไทย ก็เตรียมเปิดตัว  Vivo X21 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เรามาดูกันว่า Vivo X21 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ เมื่อเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยจะมีสีอะไรบ้าง และจะมีสีพิเศษที่เป็น Limited Edition แบบ Vivo V9 ที่มีสีน้ำเงินออกมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ หรือเปล่า  และราคาของ Vivo X21 จะอยู่ที่เท่าไหร่? (คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 15,000 - 20,000 บาท) มารอติดตามและมารอลุ้นไปพร้อมๆ กันครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo smartphone

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)