x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei Nova 3e ขีดสุดแห่งความคุ้มค่า กับราคาเพียง 10,990.- เปิดจอง 11 - 23 พ.ค. นี้ ฟรี! ของสมนาคุณรวมมูลค่า 4,980.-

ข่าว icon 11 พ.ค. 61 icon 3,066
Huawei Nova 3e เปิดจอง 11 - 23 พ.ค. นี้ รับฟรี! ของสมนาคุณรวมมูลค่า 4,980.-


Huawei Nova 3e มาพร้อมดีไซน์ที่พรีเมี่ยมมากๆ ฝาหลังเงาวับสวยงาม หน้าจอไร้ขอบมีติ่งบนหน้าจอ LTPS IPS อัตราส่วน 19:9 ขนาด 5.84 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ แถมกล้องหน้ายังอัพเกรดความละเอียดสูงถึง 24MP F2.0 และกล้องคู่ความละเอียด 16MP + 2MP F2.2 บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 1080P 30FPS ในส่วนสเปค ทำงานบน Android 8.0 Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.0, ชิปเซ็ต HiSilicon Kirin 659, RAM 4GB, ROM 128GB รองรับ MicroSD, เซ็นเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, และ USB Type C แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Fast charging 2.0 มีให้เลือก 3 สีได้แก่ Klein Blue, Sakura Pink และ Midnight Black



Huawei Nova 3e ตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยที่ชื่นชอบในการ Selfie โดยรุ่นนี้มาในคอนเซ็ปต์ THE MASTER OF SELFIES โดยมีจุดเด่นดังต่อไปนี้ครับ
  • หน้าจอ LTPS IPS อัตราส่วน 19:9 ขนาด 5.84 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ พร้อมเทคโนโลยี Huawei FullView 2.0 Display
  • ฝาหลังวัสดุกระจก เคลือบฟิล์มระดับนาโนถึง 11 ชั้นทำให้ได้สีสุดพิเศษอย่าง Klein Blue
  • ระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า ที่มีประสิทธิภาพสูง
  • กล้องหน้าความละเอียด 24MP F2.0 เทคโนโลยี Nude Make up Algorithm ที่มีระบบ 3D Facial Mapping ซึ่งสามารถตรวจจับใบหน้าได้ถึง 96 จุด เพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ที่สวย คมชัด สดใสมีชีวิตชีวาดูเป็นธรรมชาติ
  • ฟีเจอร์ Light Fusion Portrait และ Smart Screen Flash แฟลช กล้องหน้าที่ปรับตามอุณหภูมิของภาพได้ สามารถช่วยให้ถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวยแม้ในที่แสงน้อย
  • เอฟเฟคถ่ายภาพพิเศษสุดน่ารักด้วยโหมด AR Lens
  • กล้องหลังคู่ 16MP + 2MP F2.2 เพื่อเพิ่มลูกเล่นสำหรับการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอที่สามารถปรับแก้ไขจุดโฟกัส สามารถปรับระดับชัด-เบลอ หลังการถ่ายได้อีกด้วย
  • จุใจด้วยหน่วยความจำสูงถึง 128 GB แถมยังรองรับ MicroSD 256GB
  • แบตเตอรี่ 3,000 mAh ชาร์จเร็วทันใจด้วย Huawei Fast Charge 2.0


จะเห็นว่าจัดเต็มมากครับ แต่งานนี้ Huawei ทุบตลาดด้วยการตั้งราคา Huawei Nova 3e เพียงแค่ 10,990 บาทเท่านั้น! พร้อมมอบของสมนาคุณสุดพิเศษ ทั้ง "Huawei Sport Bluetooth Headphones" มูลค่า 1,990 บาท และ "Huawei Body Fat Scale" มูลค่า 2,990 บาท ฟรี! แก่ลูกค้าที่สั่งจองระหว่างวันที่ 11 - 23 พฤษภาคมนี้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป, ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ Lazada และ Shopee จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไปทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงาน Thailand Mobile Expo






แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei nova 3e

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)