x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo รุ่นสุดพิเศษ Vivo V9 FIFA Blue Edition เปิด Pre-Order แล้ววันนี้! ราคา 11,999 บาท

ข่าว icon 19 เม.ย. 61 icon 6,867
Vivo รุ่นสุดพิเศษ Vivo V9 FIFA Blue Edition เปิด Pre-Order แล้ววันนี้! ราคา 11,999 บาท


หลังจากที่มีการเปิดตัว Vivo V9 ที่มาพร้อมสโลแกน Perfect Shot Perfect View ทั้งสี Black และ สี Gold ไปในวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ W Hotel Bangkok พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ คุณกันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ BAMBAM GOT7 ทำให้เกิดกระแสความนิยมในสมาร์ทโฟน Vivo V9
และล่าสุด Vivo เปิดตัวรุ่นพิเศษ Vivo V9 FIFA Blue Edition มาพร้อมด้วยหน้าจอแสดงผล FullView Display สัดส่วนหน้าจอแสดงผลคิดเป็น 90% ของด้านหน้าทั้งหมด ฉลาดด้วยเทคโนโลยี AI ดีไซน์เพรียวบาง โดดเด่นด้วยการถ่ายภาพ และประสิทธิภาพการทำงานที่ดี สำหรับรุ่นพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดนะครับ เปิดตัวในราคา 11,999 บาท และเริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2561 - 10 พฤษภาคม 2561 เงื่อนไขการจองตามรายละเอียดดังต่อไปนี้
  • ต้องจ่ายค่ามัดจำในการจอง 500 บาท พร้อมทั้งกรอกรายละเอียดการจองและตรวจสอบการจองให้ครบถ้วน (หากเกิดข้อผิดพลาดจากตัวผู้จองเอง ทางบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นใน ทุกกรณี)
  • สำหรับผู้ที่ทำการจองเครื่องในช่วงเวลา Pre-Order จะได้รับหมอนแบมแบม จำนวน 1 ใบ และเคส Vivo V9 จำนวน 1 ชิ้น

*ผู้ที่สนใจทำการจอง สามารถจอง Vivo V9 FIFA Blue Edition ได้ที่ Vivo Brandshop ทุกสาขา และร้านค้าที่ร่วมรายการ
สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ Vivo V9 สามารถไปอ่านรีวิวอย่างละเอียดได้ตามลิงค์นี้เลยครับ และถ้ามีข้อสงสัยสามารถสอบถามกันได้ที่แฟนเพจ Mobile GURU Thailand ได้ตลอดเวลาเลยนะครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v9 vivo v9 fifa blue edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)