x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนมาดเฉียบขาด หน้าจอไร้ขอบ พร้อมด้วยกล้องคู่

ข่าว icon 10 เม.ย. 61 icon 4,008

Honor 7X สมาร์ทโฟนมาดเฉียบขาด หน้าจอไร้ขอบ พร้อมด้วยกล้องคู่
Honor 7X สมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมี่ยมวัสดุโลหะไร้รอยต่อ ให้อารมณ์นักธุรกิจ หน้าจอไร้ขอบขนาดใหญ่ และมาพร้อมกล้องคู่ ดูน่าสนใจมากทีเดียวครับ แถมมีให้เลือกหลากหลายสี จะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันเลย


จุดเด่น
Honor 7X มีดีไซน์โลหะไร้รอยต่อ Unibody งานประกอบเนี้ยบมาก หน้าจอ IPS อัตราส่วน 18:9 ขนาดใหญ่ 5.93 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย EMUI 5.1, ชิปเซ็ต HiSilicon Kirin 659, Octa-core (4x2.36 GHz Cortex-A53 & 4x1.7 GHz Cortex-A53), GPU Mali-T830 MP2, RAM 4GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD, เซนเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุ 3,340 mAh, จุดขายกล้องคู่ความละเอียด 16MP F2.2 + 2MP, PDAF, ไฟแฟลช LED, กล้องหน้าความละเอียด 8MP F2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 1080P 30 FPS



ราคา
Honor 7X มีให้เลือก 3 สีได้แก่ Black, Blue, Red ราคาน่าสนใจ 7,490 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor honor 7x

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)