x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัว ดีไซน์สุดพรีเมี่ยม แวววาวสะท้อนตัวตนของคุณ ในราคาสบายกระเป๋า

ข่าว icon 12 เม.ย. 61 icon 4,303
Honor 9 Lite สมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัว ดีไซน์สุดพรีเมี่ยม แวววาวสะท้อนตัวตนของคุณ ในราคาสบายกระเป๋า
Honor 9 Lite สัมผัสแรกเล่นเอาประทับใจมากครับ ในราคานี้ผมว่ามันเป็นสมาร์ทโฟนที่ดูพรีเมี่ยมเกินตัวจริงๆ วัสดุหรูหราเงางาม ใช้แทนกระจกได้สบายๆเลยครับ แถมดูเหมือนจะมีการเคลือบสารลดรอยนิ้วมือมาด้วย เพราะเปื้อนคราบมันได้น้อย น่าสนใจทีเดียว แถมโทนสียังสวยสะดุดตา และมาพร้อมกล้องถึง 4 ตัว
สำหรับแบรนด์ Honor เป็นแบรนด์น้องของ Huawei ที่แยกออกมาทำตลาดเองอย่างเต็มตัว รวมทั้งแยกกันบริหาร ในต่างประเทศเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและขายดีมากอีกแบรนด์นึงเลยครับ และนี่เป็นครั้งแรกที่ทำตลาดในไทยอย่างเต็มตัวโดยเน้นช่องทางการวางจำหน่ายผ่านทางออนไลน์เป็นหลัก เพื่อนๆที่สนใจคลิกที่ลิงค์เพื่อซื้อกันได้เลย



จุดเด่น
Honor 9 Lite มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูวัสดุเป็นพลาสติก แต่เงางามมากๆครับ ดูพรีเมี่ยมใช้ได้เลยน้ำหนักเบาหวิว หน้าจอ IPS อัตราส่วน 18:9 ขนาด 5.65 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, Android 8.0 Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.0, ชิปเซ็ต HiSilicon Kirin 659, Octa-core (4x2.36 GHz Cortex-A53 & 4x1.7 GHz Cortex-A53), GPU Mali-T830 MP2, RAM 3GB, ROM 32GB รองรับ MicroSD, เซนเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh, จุดขายสำคัญกล้อง 4 ตัวประกอบด้วยกล้องคู่ความละเอียด 13MP + 2MP, PDAF, ไฟแฟลช LED, กล้องหน้าคู่ความละเอียด 13MP + 2MP เท่ากับกล้องหลัง, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 1080P 30 FPS


ราคา
Honor 9 Lite มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Midnight Black, Sapphire Blue, Glacier Gray ราคาสุดคุ้ม 6,490 บาท ล่าสุด Shopee จัดดีลพิเศษ 24 ชั่วโมงเท่านั้น หมดเขต 11 เมษายน ตอนเที่ยงวันครับ! พิเศษลดเพิ่ม 200 บาททันที เมื่อใช้โค้ด HFF200 เป็นส่วนลดเฉพาะลูกค้า 100 คนแรกเท่านั้น!
พร้อมรับเงินคืน 10% (ทุกๆ 100 บาท รับเงินคืน 10 บาท) โดยจะได้รับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด รีบเลยนะครับสินค้ามีจำนวนจำกัด สมาร์ทโฟนสุดคุ้มรุ่นนี้รอเพื่อนๆอยู่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor honor 9 lite

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)