x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo V9 ตอบรับกระแสถล่มทลาย ซื้อวันนี้ฟรี! BAMBAM Exclusive postcard set พร้อมร่วมลุ้นใกล้ชิดแบบ Exclusive กับ BAMBAM GOT7

ข่าว icon 30 มี.ค. 61 icon 10,441
ซื้อ Vivo V9 ฟรี! BAMBAM Exclusive postcard set พร้อมร่วมลุ้นใกล้ชิดกับ BAMBAM GOT7


หลังจากที่มีการเปิดตัว Vivo V9 สมาร์ทโฟนที่มีกระแสร้อนแรงที่สุดรุ่นหนึ่งในตอนนี้ มาพร้อมสโลแกน Perfect Shot Perfect View ไปในวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ W Hotel Bangkok พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์หนุ่มสุดหล่อ คุณกันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ BAMBAM GOT7 ทำให้กระแสตอบรับ Vivo V9 ดีเกินคาด

ซึ่งในวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2561 เพื่อเป็นการต้อนรับการวางจำหน่ายวันแรกของ Vivo V9 และเป็นการตอบแทนแฟนๆ ของ Vivo ทุกท่าน ได้จัดกิจกรรมที่มีชื่อว่า "Vivo V9 1st day sale with love" ณ Vivo Brand Shop สาขา มาบุญครอง ชั้น 3 สำหรับผู้ที่มาลงทะเบียนกิจกรรมนี้ใน 99 ท่านแรกเท่านั้น รับไปเลยทันที BAMBAM Exclusive postcard set ที่ทาง Vivo ได้จัดเตรียมไว้ให้ผู้ที่มาลงทะเบียนโดยเฉพาะ
และภายในงานยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่ให้แฟนๆ ของ BAMBAM GOT7 ได้อัดคลิปวิดิโอเพื่อส่งกำลังใจให้กับหนุ่ม BAMBAM GOT7 อีกด้วย และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดพิเศษภายในงานเราจะมีการจับฉลากผู้โชคดีที่ได้มาร่วมกิจกรรมเพียง 9 ท่านเท่านั้น ที่จะได้ใกล้ชิดสุด Exclusive กับ BAMBAM GOT7 Presenter คนล่าสุดของ Vivo V9 ในกิจกรรมครั้งต่อไปที่กำลังจะมาถึงนี้

Vivo V9 จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มีนาคม 2561 นี้ จะมีทั้งหมด 2 สี คือ สีทอง และ สีดำ วางจำหน่ายในราคาเพียง 10,999 บาทเท่านั้น ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v9

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)