x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สานต่อความพรีเมี่ยม ด้วยวัสดุเซรามิก พร้อมสเปคสุดแรง Snapdragon 845 และกล้องคู่คุณภาพสูง

ข่าว icon 17 พ.ค. 61 icon 4,017

Mi Mix 2S สานต่อความพรีเมี่ยม ด้วยวัสดุเซรามิก พร้อม Snapdragon 845 และกล้องคู่คุณภาพสูง
Mi Mix 2S เป็นทายาทของสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบรุ่นแรกของโลกจาก Xiaomi และนี่ก็มาถึงเจนเนอเรชั่นที่ 3 แล้วนะครับ สำหรับรุ่นนี้ยังคงมาพร้อมดีไซน์สุดพรีเมี่ยมเหมือนเดิม แต่ขอบหน้าจอบางลง ดูให้ความทันสมัยมากยิ่งขึ้น และยังคงมาพร้อมหน้าจอไร้ขอบอัตราส่วน 18:9 เหมือนเคย ที่น่าสนใจคือมาพร้อมกล้องคู่คุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองโดย DXO Mark เรามาดูจุดเด่นต่างๆ ของสมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยมรุ่นนี้กันครับ

จุดเด่น
Xiaomi Mi Mix 2S มาพร้อมดีไซน์สุดหรูกระจกและเซรามิก หน้าจอ AMOLED ขนาด 5.99 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 ความละเอียด Full HD+, กระจก Corning Gorilla Glass 4, ชิปเซ็ตรุ่นท๊อป Qualcomm Snapdragon 845, CPU Octa-core (4x2.8 GHz Kryo 385 Gold & 4x1.8 GHz Kryo 385 Silver), Adreno 630, RAM 6GB และ 8GB, ROM 64GB, 128GB และ 256GB, รองรับระบบสแกนใบหน้า Face Unlock และเซ็นเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, NFC, USB Type-C 2.0, รุ่นนี้ไม่มีพอร์ทหูฟัง 3.5 มม. นะครับ ต้องเชื่อมต่อผ่าน USB, รองรับ ARCore technology เพื่อประสบการณ์ AR (โลกสามมิติเสมือนจริง) บนสมาร์ทโฟนเต็มรูปแบบ, แบตเตอรี่ความจุ 3,400 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0 รวมทั้งชาร์จไร้สาย Qi wireless charging

Xiaomi Mi Mix 2s อัพเดทในเรื่องของกล้อง รุ่นนี้มาพร้อมกล้องคู่เซนเซอร์ Sony IMX363 ความละเอียด 12MP (Wide) F1.8 1.4 um + 12MP (Tele) F2.4 1.0 um, สามารถปรับแต่งโบเก้ได้อย่างหลากหลายรูปแบบ เช่นทรงโค้งเหมือนวงโคจรของดวงดาว หรือรูปดวงดาวดวงเล็กๆ รวมไปถึงรูปหัวใจ ลักษณะเดียวกันกับ Samsung galaxy S9+, มีการนำ AI มาใช้ในการประมวลผลกล้องเพื่อคุณภาพที่ดีขึ้น, กันสั่นแบบ 4 แกน (4-axis OIS), Optical Zoom 2X, Dual Pixel Autofocus (DPAF), dual-LED dual-tone flash, กล้องหน้าความละเอียด 5MP, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30 FPS ในส่วนของกล้องได้รับคะแนนจาก DXO Mark สำหรับภาพนิ่ง 101 คะแนน และได้คะแนนในส่วนวีดีโอ 88 คะแนน รวมเป็น 97 คะแนน เทียบเท่า iPhone X และ Huawei Mate 10 Pro


ราคา
Xiaomi Mi Mix 2S มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีดำ แต่ละความจุจะมีราคาดังต่อไปนี้
  • RAM 6GB, ROM 64GB ราคา 17,990 บาท
  • RAM 6GB, ROM 128GB ราคา 19,990 บาท
เรียกได้ว่าทำราคาออกมาได้คุ้มค่ามากจริงๆ ผมว่าจะต้องกลายเป็นสมาร์ทโฟนขายดีของ Xiaomi อย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi mi mix 2s mi mix 2s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)