x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยภาพโปรโมท Xiaomi Mi Mix 2S พร้อมพรีเซนเตอร์ชื่อดัง "Kris Wu" งานนี้ไร้ติ่งหน้าจอ!

ข่าว icon 21 มี.ค. 61 icon 9,710
เผยภาพโปรโมท Xiaomi Mi Mix 2S พร้อมพรีเซนเตอร์ชื่อดัง "Kris Wu" งานนี้ไร้ติ่งหน้าจอ!


เสี่ยวหมี่ ปล่อยภาพโปรโมท Xiaomi Mi Mix 2S ออกมาแล้วครับ พร้อมด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของรุ่นนี้นั่นก็คือ อู๋ อี้ฝาน หรือ Kris Wu (คริส อู๋) อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลี EXO (เอ็กโซ) ที่น่ายินดีมากๆ ก็คือสมาร์ทโฟนเรือธงสุดพรีเมี่ยมรุ่นนี้ ไม่มีติ่งบนหน้าจออย่างที่หลายแบรนด์นิยมกันอยู่ในตอนนี้ครับ จากภาพจะเห็นได้ชัดว่าการดีไซน์แทบไม่แตกต่างจาก Xiaomi Mi Mix 2 มากครับ แต่ขอบจอบางขึ้นมานิดหน่อย

สำหรับ Xiaomi Mi Mix 2S จะเปิดตัวในวันที่ 27 มี.ค. 61 โดยจะมีผู้โชคดี 10 ท่านที่จะได้รับบัตรเชิญสุดพิเศษ ไปร่วมงานที่พิพิธภัณฑ์ Centre Pompidou ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในกรุงปารีส เห้นบัตรเชิญแล้วต้องบอกเลยว่าหรูหรามากๆ






จากสเปคที่เคยหลุดออกมา Xiaomi Mi Mix 2S ดีไซน์จะคล้ายเดิม วัสดุพรีเมี่ยมโลหะและกระจก มาพร้อมหน้าจอ AMOLED อัตราส่วน 18:9 ขนาด 5.99 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ทำงานบน Android 8.0 Oreo ครอบทับด้วย MIUI 9, ชิปเซ็ตตัวท็อป Snapdragon 845, RAM 8GB, ROM 256GB (ไม่รองรับ MicroSD), กล้องคู่ความละเอียด 12MP + 12MP F2.0, PDAF, กันสั่น OIS แบบ 4 แกน, ไฟแฟลชคู่ทูโทน, กล้องหน้าความละเอียด 8MP F2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS, แบตเตอรี่ความจุ 3,400 mAh รองรับ Quick Charge 3.0 วันที่ 27 มีนาคมนี้มาลุ้นกันว่าสเปคจะตรงมากน้อยแค่ไหน?
ที่มา : weibo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi mi mix 2s mi mix 2s kris wu

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)