x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หัวเหว่ย จับมือ "เฮเลน่า คริสเตนเซ่น" สร้างปรากฏการณ์การถ่ายภาพแฟชั่นด้วย Huawei P20

ข่าว icon 15 มี.ค. 61 icon 8,397
หัวเหว่ย จับมือ "เฮเลน่า คริสเตนเซ่น" สร้างปรากฏการณ์การถ่ายภาพแฟชั่นด้วย Huawei P20


หัวเหว่ย (Huawei) ประกาศความร่วมมือระดับโลกกับ เฮเลน่า คริสเตนเซ่น (Helena Christensen) ซุปเปอร์โมเดลระดับโลกที่ผันตัวมาเป็นช่างภาพแฟชั่นรันเวย์ ล่าสุดเฮเลน่าได้สร้างกระแสความเคลื่อนไหวให้กับคนในวงการแฟชั่น แฟนๆ และผู้ติดตามทั่วโลกได้จับตามองกันอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพบนอินสตาแกรมเมื่อเธอได้ไปเยือนกรุงปารีส เมืองหลวงแห่งแฟชั่น พร้อมเปรยถึงโปรเจ็คท์ยักษ์ใหญ่ครั้งล่าสุดระหว่างเธอกับหัวเว่ย ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์การถ่ายภาพแฟชั่นบนสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรุ่นล่าสุด Huawei P20 ซึ่งจะเปิดตัวช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ณ กรุงปารีส 
เฮเลน่า คริสเตนเซ่น เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วโลกในฐานะซุปเปอร์โมเดลระดับโลกที่ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นมากมายอย่าง Chanel, Versace และ Hermes โดยเธอได้เริ่มเดินเข้าสู่อีกหนึ่งอาชีพที่เธอรักด้วยการเป็นช่างภาพสายแฟชั่น
หัวเหว่ย หนึ่งในผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้สร้างสรรค์วิธีการใหม่ๆ ในการเชื่อมต่อเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยการพาร์ทเนอร์กับผู้ที่มีอิทธิพลทางความคิดระดับโลกอย่าง เฮเลน่า คริสเตนเซ่น โดยหัวเว่ยยังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่า โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค
ติดตามโปรเจ็คท์ความร่วมมือครั้งนี้ได้ในวันเปิดตัว Huawei P20 อย่างเป็นทางการปลายเดือนมีนาคมนี้ พร้อมติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ Twitter @HuaweiMobile หรือ hashtag #SeeMooore เพื่อไม่พลาดทุกการอัพเดตที่สำคัญ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei หัวเหว่ย huawei p20

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)