x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ FullView กล้องคู่ กล้องหน้า 24MP มาพร้อม AI Selfie Lighting

ข่าว icon 23 มี.ค. 61 icon 8,130

Vivo V9 สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ FullView กล้องคู่ กล้องหน้า 24MP มาพร้อม AI Selfie Lighting
Vivo V9 สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบจาก วีโว่ ที่มาสานต่อความสำเร็จของ Vivo V7 สำหรับรุ่นนี้มีการพัฒนาขึ้นในหลายๆ จุดเลยครับ ทั้งอัตราส่วนและความละเอียดหน้าจอ สเปคที่สูงขึ้น กล้องคุณภาพดีที่มีการนำ AI เข้ามาช่วยประมวลผล รวมไปถึงกล้องหน้าความละเอียดสูงสะใจคอ Selfie และลูกเล่นใหม่ๆ ที่แสนจะทันสมัย จะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันเลยครับ
จุดเด่น
Vivo V9 มาพร้อมดีไซน์ไร้รอยต่อ หน้าจอ FullView ขนาด 6.3 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ อัตราส่วน 19:9 มีติ่งที่หน้าจอ ดูไร้ขอบยิ่งกว่าเดิม มองเห็นชัดขึ้นกว่าเดิมด้วยหน้าจอที่ขยายขึ้น 5.2% เมื่อเทียบกับรุ่น Vivo V7+ และขอบหน้าจอยังบางลง 19% มีความบางเพียง 1.75 มม. ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 626, CPU Octa Core 2.2GHz, GPU Adreno 506, RAM 4GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD, รองรับสแกนลายนิ้วมือ และสแกนใบหน้า, ถาดใส่ซิมแบบ Triple Slot, ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย FunTouch OS 4.0, รองรับฟีเจอร์ Smart Split 3.0, AR Stickers ที่กำลังเป็นที่นิยม, แบตเตอรี่ความจุ 3,260 mAh
Vivo V9 จัดเต็มกล้องหน้าความละเอียดสูง 24MP F2.0 ที่มาพร้อม AI Face Beauty, กล้องหลังคู่ 16MP + 5MP, F2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS ฟังก์ชั่นต่างๆ ของกล้องทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยี AI ช่วยให้ถ่ายเซลฟี่ได้ชัดสวยใสทุกช็อต Vivo พัฒนาเทคโนโลยี AI โดยใช้ซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพ ควบคู่กับเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่อง (machine learning) และวิจัยเชิงลึก เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การถ่ายภาพที่ดีที่สุด บันทึกภาพได้สวยงามไร้ที่ติ
โหมด AI Face Beauty จะทำหน้าที่ตรวจจับลักษณะของผู้ใช้ อาทิ อายุ เพศ โทนสีผิว สภาพผิว รวมถึงสภาพแสงโดยรอบ จากนั้นจะนำไปประมวลผลร่วมกับข้อมูลในดาต้าเบสที่ Vivo ได้รวบรวมภาพถ่ายใบหน้าไว้กว่าล้านรูปทั่วโลก เพื่อช่วยจัดทำอัลกอริทึมของ AI ทั้งนี้ โหมด AI Face Beauty ช่วยปรับแต่งใบหน้าโดยเลือกอัลกอริทึมที่ทำให้ได้ภาพออกมาดีที่สุด และเมื่อใช้งานมากขึ้นเรื่อยๆ AI จะเรียนรู้รูปแบบการแต่งภาพที่ผู้ใช้ชื่นชอบ รวมถึงการตั้งค่าที่เหมาะสมกับผู้ใช้ ส่งผลให้ได้ภาพเซลฟี่ที่สวยสมใจทุกๆ ครั้งภายในพริบตาเดียว

ฟีเจอร์ AI Selfie Lighting ใหม่ เปิดประสบการณ์ให้การถ่ายภาพเซลฟี่ดูน่าอัศจรรย์ยิ่งขึ้น เก็บทุกความประทับใจได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม อัลกอริทึม AI ของ Vivo V9 จะปรับภาพใบหน้าสองมิติให้กลายเป็นสามมิติ และปรับแสงที่ใบหน้า ให้ภาพออกมาโดดเด่นทุกครั้งที่กดชัตเตอร์ สามารถเลือกเอฟเฟ็กต์ได้ทั้งแบบ Natural Light, Studio Light, Stereo Light และแบ็คกราวน์ Monochrome นอกจากนี้ ยังมีสติ๊กเกอร์อีโมจิ AR เพิ่มความสนุกให้กับการเซลฟี่ และสามารถแต่งเอฟเฟ็กต์ได้อีกหลากหลายรูปแบบ สมาร์ทโฟน Vivo V9 ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพเซลฟี่ที่สะท้อนตัวตนของตนเองได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่คลิก

AI Smart Engine ของ Vivo V9 สามารถเรียนรู้ลักษณะการใช้สมาร์ทโฟนของผู้ใช้ นำมาประมวลผล และจัดการทรัพยากรให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ทำงานได้อย่างลื่นไหล ประหยัดพลังงาน สอดคล้องกับลักษณะการใช้เครื่อง นอกจากนี้ Smart Engine ยังประเมินได้ว่าผู้ใช้จะใช้เครื่องอีกเมื่อใด และเตรียมแอปพลิเคชั่นโปรดไว้ให้พร้อมใช้ได้เร็วขึ้น 20%
เทคโนโลยี AI Face Access รุ่นใหม่ ยังสามารถตรวจจับการสะท้อนของผิวธรรมชาติและการเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยของใบหน้าเพื่อช่วยลดปัญหาการปลดล็อกโดยบังเอิญเมื่อใช้รูปภาพหรือวิดีโอ นอกจากนี้ AI Face Access สำหรับล็อกแอปพลิเคชั่นยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยให้กับข้อมูลและความเป็นส่วนตัวในการใช้แอปพลิเคชั่น
นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ AI Attention Sensing โดยเซ็นเซอร์ของตัวเครื่องสมาร์ทโฟนจะจับสัญญาณการใช้งาน หากผู้ใช้กำลังใช้งานอยู่ ตัวเครื่องจะลดเสียงเตือนข้อความ สายเรียกเข้า และเสียงตั้งเตือนต่างๆ ให้เบาลงโดยอัตโนมัติ เพื่อเป็นการตัดเสียงรบกวน ขณะที่กำลังใช้งานอยู่
และสำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นเกม Vivo V9 มาพร้อมโหมดเกมรุ่นล่าสุด มอบสุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน ด้วยระบบปิดกั้นการรบกวนในขณะที่เล่นเกม ช่วยตัดเสียงรบกวนจากสายโทรเข้า หรือข้อความที่เข้ามา ให้สนุกกับเกมได้ถึงขีดสุด ทั้งนี้ ผู้ใช้สามารถตั้งค่าให้แสดงเฉพาะเบอร์โทรที่ต้องการ และยังสามารถแบ่งหน้าจอเป็นสองส่วน สามารถตอบข้อความสำคัญได้โดยไม่ต้องออกจากเกม
ราคา

Vivo V9 จะมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ ทองด้าน (Gold) และดำเงา (Pearl Black) ราคาอยู่ที่ 10,999 บาท เปิด pre-order ตั้งแต่วันที่ 22 - 29 มีนาคม และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 30 มีนาคม เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สั่งจองจะได้รับหมอนอิงแบมแบม แห่งวงบอยแบนด์เกาหลีที่ดังที่สุดในตอนนี้ GOT7 ซึ่งมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสมาร์ทโฟน Vivo V9 ด้วยครับ, เคส, ลำโพงบลูทูธ, หูฟังบลูทูธ, ของแถม 10 รายการมูลค่ากว่า 2,500 บาท, ผ่อน 0% นาน 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เพื่อนๆที่สนใจสามารถสั่งจองตามลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

ดูโทรศัพท์มือถือ Vivo V9 เพิ่มเติม
ดูโทรศัพท์มือถือ Vivo ทุกรุ่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v9

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)