x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei P9 และ Huawei P9 Plus สุดคุ้ม! ได้ไปต่อ Android Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.0

ข่าว icon 14 มี.ค. 61 icon 8,836
Huawei P9 และ Huawei P9 Plus สุดคุ้ม! ได้ไปต่อ Android Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.0


Huawei P9 และ Huawei P9 Plus สมาร์ทโฟนยอดนิยมที่ทำให้แบรนด์ หัวเหว่ย กลายเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับต้นๆ ของโลก ด้วยจุดขายดีไซน์ที่สวยงาม และกล้องคู่ที่จับมือกับ Leica แม้จะวางจำหน่ายมานานแล้วตั้งแต่ปี 2016 แต่ล่าสุดกำลังจะได้รับการอัพเดท Android 8.0 Oreo ที่ครอบทับด้วย EMUI 8.0 ใครที่ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ต้องบอกเลยว่าคุ้มสุดจริงๆ 

แต่การอัพเดทในรอบนี้ คุณสมบัติบางอย่างโดยเฉพาะเรื่อง AI ในเมนูกล้องบน Huawei Mate 10 Pro จะไม่มีมาให้นะครับ ติดเงื่อนไขในเรื่องของชิปเซ็ตที่แตกต่างกันของแต่ละรุ่น สำหรับใครที่ยังใช้ Huawei P9 และ Huawei P9 Plus อยู่ก็อดใจรอกันอีกนิด ได้ไปต่ออย่างแน่นอน
ที่มา : gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei p9 huawei p9 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)