x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดภาพตัวเครื่อง Vivo V9 ดีไซน์เดิม เพิ่มเติมคือติ่งหน้าจอ และกล้องคู่

ข่าว icon 12 มี.ค. 61 icon 6,282
หลุดภาพตัวเครื่อง Vivo V9 ดีไซน์เดิม เพิ่มเติมคือติ่งหน้าจอ และกล้องคู่


วีโว่ เตรียมเปิดตัว Vivo V9 สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบแบบ FullView ในวันที่ 21 มีนาคม (ประเทศไทย จะเปิดตัวในวันที่ 22 มีนาคม) ล่าสุดมีภาพหลุดตัวเครื่องออกมาอย่างละเอียดแบบไม่ต้องลุ้นเลยครับ โดยยังคงมาในดีไซน์แบบเดียวกับ Vivo V7 พร้อมกับวัสดุพลาสติกแบบไร้รอยต่อ Unibody เดินสายโครเมี่ยมประดับที่ด้านหลัง จุดที่แตกต่างคือกล้องคู่ และหน้าจอที่ไร้ขอบยิ่งกว่าเดิม ขอบจอบางมากจริงๆ ครับ และจะมาพร้อมติ่งบนหน้าจอเหมือนกับหลาย ๆ แบรนด์ที่เปิดตัวกันไปก่อนหน้านี้




จะเห็นว่าด้านข้างตัวเครื่อง Vivo V9 นั้นบางเฉียบ ช่องใส่ซิมสามารถใส่ได้พร้อมกันทั้ง 2 ซิม และ MicroSD ยังคงมีพอร์ทหูฟังขนาด 3.5 มม. มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง แต่น่าเสียดายที่รุ่นนี้ก็ยังคงใช้พอร์ท MicroUSB เหมือนเดิม ยังไม่เปลี่ยนมาใช้ USB Type-C นะครับ 

สำหรับประเทศไทยก็จะเปิดตัว Vivo V9 ในช่วงสิ้นเดือนเช่นเดียวกัน แถมคราวนี้ยังได้ แบมแบม (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล) แห่งวง GOT7 มาเป็นพรีเซนเตอร์อีกด้วย ยิ่งทำให้น่าสนใจเข้าไปใหญ่ ใครที่รอคอยรุ่นนี้อยู่ อีกไม่นานเกินรอแล้วครับ 
ที่มา : amanz

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v9 bambam got7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)