x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

วีโว่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่ 2 รุ่น Vivo V9 และ Vivo X21

ข่าว icon 10 มี.ค. 61 icon 8,051
วีโว่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่ 2 รุ่น Vivo V9 และ Vivo X21


วีโว่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Vivo X21 สมาร์ทโฟนระดับเรือธง ที่จะเปิดตัวในวันที่ 19 มีนาคมนี้ และ Vivo V9 สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบแบบ FullView ที่เตรียมจะเปิดตัวในวันที่ 21 มีนาคม โดย Vivo V9 จะเป็นรุ่นที่นำเข้ามาทำตลาดในบ้านเราอย่างแน่นอน

สำหรับ Vivo X21 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ วีโว่ โดยจะมาพร้อมกับหน้าจอ FullView และเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ เหมือนกับ Vivo X20 Plus UD ซึ่งรุ่นนี้อาจจะเป็นสมาร์ทโฟนที่พัฒนามาจากเครื่องต้นแบบอย่าง Vivo APEX ที่ก่อนหน้านี้เราได้รายงานว่าทาง วีโว่ เตรียมจะเดินสายการผลิตและทำการเปิดตัวภายในเดือนนี้ ก็ต้องมาลุ้นกันว่าในวันที่ 19 มีนาคมนี้ เราจะได้เห็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำแบบนั้นกันหรือไม่

ส่วนอีกหนึ่งรุ่นที่จะเปิดตัวตามกันมาเพียงไม่กี่วันอย่าง Vivo V9 จะสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ FullView ที่ออกแบบให้มีติ่งบนหน้าจอเหมือนกับหลาย ๆ แบรนด์ที่เปิดตัวกันไปก่อนหน้านี้ โดยจะเปิดตัววันที่ 27 มีนาคมนี้ ในประเทศอินเดีย และมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีน้ำเงิน 

สเปคคร่าวๆ คาดว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูง 24 ล้านพิกเซล เพื่อสำหรับคอ Selfie และกล้องหลังมาแบบกล้องคู่ โดยราคารุ่นท็อปจะอยู่ที่ INR 25,000 หรือคิดเป็นเงินไทย ประมาณ 12,055 บาท ซึ่งดูจากราคาแล้ว ไม่น่าแตกต่างจากบ้านเราครับ สาวก วีโว่ รอการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่กันได้เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo x20 plus ud vivo x21 vivo v9

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)