x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S9+ สมาร์ทโฟนที่มีกล้องถ่ายภาพดีที่สุดในโลก!

ข่าว icon 2 มี.ค. 61 icon 6,032
Samsung Galaxy S9+ สมาร์ทโฟนที่มีกล้องถ่ายภาพดีที่สุดในโลก!


Samsung Galaxy S9+ ได้ตำแหน่งสมาร์ทโฟนกล้องดีที่สุดในโลก โดยการทดสอบของ DxO Mark ทำคะแนนไปได้ถึง 99% เลยทีเดียว (ทำไมไม่จัด 100% ไปเลยหนอ?) ด้วยความสามารถของกล้องคู่ที่สามารถปรับค่ารูรับแสงโดยอัตโนมัติระหว่าง F1.5 และ F2.4 โดยสมารถคำนวนสภาพแสงต่างๆ ได้ด้วยตัวเองอย่างเหมาะสม
ทาง DxO Mark ให้เหตุผลว่า Samsung Galaxy S9+ ได้คะแนนรวม 99% เป็นอันดับ 1 ในฝั่งของโทรศัพท์มือถือ มีคะแนนสูงกว่า Google Pixel 2 XL เพียงแค่เปอร์เซ็นเดียวเท่านั้น และมากกว่า iPhone X สองเปอร์เซ็น สำหรับกล้องของ Samsung Galaxy S9+ นั้นไม่มีจุดอ่อนอย่างชัดเจน ทำผลงานได้ดีทุกการทดสอบ รวมไปถึงการบันทึกวีดีโออีกด้วย

สรุปก็คือ DxO Mark แนะนำว่ากล้องของ Samsung Galaxy S9+ ไร้จุดอ่อนนะครับ สำหรับรุ่นนี้มีการลบ Noise ที่ดีครับ ไม่สูญเสียแสงและความคมชัด ระบบโฟกัสอัตโนมัติไม่ได้เร็วที่สุด แต่ก็เร็วมากพอต่อการใช้งาน และที่น่าสนใจคือเมื่อใช้แฟลชสมดุลของสีนั้นเที่ยงตรง และในส่วนของ Live Focus ซึ่งจะมีไฮบริดซูม และโหมด Bokeh ทาง DxO Mark ชมว่าน่าประทับใจ รายละเอียดคมชัดแม้จะ Zoom ภาพเข้าไปถึง 4 เท่าก็ตาม แถมระบุไว้ด้วยว่าคมชัดกว่าคู่แข่ง ชนิดที่ว่าคะแนนทะลุร้อยเลยครับ คะแนนภาพถ่ายได้ไป 104 คะแนน ส่วนคะแนนวีดีโอทำไปได้ 91 คะแนนซึ่งก็ถือว่าสูงมาก 

ถ้าเพื่อนๆ สนใจสมาร์ทโฟนที่มีกล้องดีที่สุดในตลาดตอนนี้ Samsung Galaxy S9+ และ Samsung Galaxy S9 เปิดให้จอง และรับเครื่องเป็นกลุ่มประเทศแรกของโลกด้วยนะครับ จะเปิดให้จอง 3 สี (ในต่างประเทศมี 4 สี) ได้แก่ สีดำ Midnight Black, สีฟ้า Coral Blue และเฉดสีใหม่ล่าสุด สีม่วง Lilac Purple สามารถจองล่วงหน้าได้ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม 2561 รับเครื่องก่อนใคร ระหว่างวันที่ 9 - 11 มีนาคม 2561 โดยจะมีรายละเอียดราคาดังนี้
  • Samsung Galaxy S9 ราคา 27,900 บาท
  • Samsung Galaxy S9+ 64GB ราคา 31,900 บาท
  • Samsung Galaxy S9+ 128GB ราคา 33,900 บาท
  • Samsung Galaxy S9+ 256GB ราคา 37,900 บาท (เฉพาะช่องทางของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย)

พร้อมของสมนาคุณ ได้แก่ รับประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และฟรีแท่นชาร์จไร้สายแบบ Fast Charge (Wireless Charger Convertible) มูลค่า 2,090 บาท 
และลูกค้าสามารถร่วมโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่ โดยนำสมาร์ทโฟนซัมซุงเครื่องเก่าเฉพาะซีรีส์ S หรือ Note รุ่นที่ร่วมรายการ (ไม่รวม Tablet) มาแลกเป็นส่วนลดพิเศษมูลค่า 3,000 บาท เพิ่มเติมจากราคาประเมินเพื่อแลกซื้อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S9+ และ Samsung Galaxy S9 (เงื่อนไขตามโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่) 
โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าทำการจองก่อนใครได้ 4 ช่องทางหลัก ได้แก่ ซัมซุง แบรนด์ ช้อป ทั่วประเทศ, ร้านค้าออนไลน์ของซัมซุงที่ S-estore รวมถึงสาขาที่ร่วมรายการของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย ทั้งเอไอเอส ดีแทค และทรู หรือผ่าน Lazada
ที่มา : dxomark

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s9 samsung galaxy s9 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)