x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดสเปคและราคา Sony Xperia XZ2 และ Sony Xperia XZ2 Compact ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ของ โซนี่

ข่าว icon 22 ก.พ. 61 icon 5,505
หลุดสเปคและราคา Sony Xperia XZ2 และ Xperia XZ2 Compact ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ของ โซนี่


Sony Xperia XZ2 (ชื่อรุ่นอย่างไม่เป็นทางการ) และ Sony Xperia XZ2 Compact (ชื่อรุ่นอย่างไม่เป็นทางการเช่นกัน) สมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่ของ โซนี่ ที่จะมีคิวเปิดตัวในงาน MWC2018 รอบนี้ปิดข่าวได้ดีมาก แทบจะไม่มีข่าวหลุดออกมาเลย แต่จากข่าวล่าสุดที่ลือกันระบุว่า สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ โซนี่ จะตัดพอร์ทหูฟัง 3.5 มม. ออกแล้ว ส่วนข้อมูลทางด้านสเปคและราคาก็หลุดออกมาด้วยเช่นกันครับ 
จากข่าวลือ ระบุว่า Sony Xperia XZ2 (ชื่อรุ่นอย่างไม่เป็นทางการ) จะมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว ดีไซน์ไร้ขอบบนอัตราส่วน 18:9 หน้าจอความละเอียด Full HD+, Corning Gorilla Glass 5 พร้อมด้วยชิปเซ็ตระดับเทพ Qualcomm Snapdragon 845, RAM 4GB, ROM 64GB ส่วนอีกรุ่นอย่าง Sony Xperia XZ2 Compact (ชื่อรุ่นอย่างไม่เป็นทางการเช่นกัน) จะมีดีไซน์แบบเดียวกันแต่ขนาดหน้าจอจะเล็กลงมาอยู่ที่ 5 นิ้ว บนอัตราส่วน 18:9 ความละเอียด Full HD+ และจากที่กล่าวมาข้างต้น ทั้งสองรุ่นจะตัดพอร์ทหูฟัง 3.5 มม. ออก

สาวกอารยธรรมคิดเห็นกันอย่างไรบ้างครับ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ โซนี่ ตัดพอร์ทหูฟัง 3.5 มม. ออกแล้ว
สำหรับราคาคาดว่า Sony Xperia XZ2 จะอยู่ที่ประมาณ $987 หรือคิดเป็นเงินไทย 31,121 บาท ส่วนทางด้าน Sony Xperia XZ2 Compact จะเปิดตัวมาในราคา $740 หรือ 23,332 บาท โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ จะว่าไปราคาสูงมากนะครับเนี่ย แต่ถึงอย่างไรก็ตามข้อมูลทั้งหมดเราจะทราบอย่างแน่ชัดในงานเปิดตัววันที่ 26 ก.พ.นี้ อีกที

อีกเรื่องที่น่าลุ้นก็คือ จาก Teaser ล่าสุดที่ทาง โซนี่ ปล่อยออกมา ทำให้สื่อหลายสำนักคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าจะเปิดตัวมาด้วยดีไซน์ในลักษณะคล้ายกับคอนเซปท์ plate+human ที่หลุดออกมาตอนที่ถูกแฮ็กข้อมูล ปีนี้ โซนี่ ปิดข่าวเรื่องสมาร์ทโฟนของตัวเองได้ดีจริงๆ จากข่าวลือที่ว่ามาอารยธรรมมีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้างครับ
ที่มา : swedroid

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia xz2 sony xperia xz2 compact mwc 2018

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)