x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนเซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง ตอกย้ำด้านเทคโลยีกล้องหน้าชัด 20ล้าน

ข่าว icon 12 ก.พ. 61 icon 3,801

Infinix S3 สมาร์ทโฟนเซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง ตอกย้ำด้านเทคโลยีกล้องหน้าชัด 20ล้าน
อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ ผู้นำเข้าสมาร์ทโฟนคุณภาพคุ้มราคาประกาศเปิดตัว Infinix S3 ตอกย้ำความล้ำสมัยของเทคโลยีกล้องหน้าให้เหล่าเซลฟี่ลิสต้าพิสูจน์ "เซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง" ชูกล้องหน้าคมชัด 20 ล้านพิกเซล เดินหน้าแคมเปญออนไลน์ "อินฟินิกซ์ เอส 3 สวย ไม่ง้อแสง สวีทไทม์" ตอบโจทย์คู่รักหวานรับวาเลนไทน์ พร้อมเปิดตัวเอ็นดอร์สเซอร์คนแรกของแบรนด์อินฟินิกซ์ เซลฟี่นิสต้าตัวจริง เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ นักแสดง น้องร้อง และวีเจตัวแทนคนรุ่นใหม่สะท้อนความสามารถรอบด้าน
จุดเด่นที่น่าสนใจ
Infinix S3 (อินฟินิกซ์ เอส3) มาพร้อมหน้าจออินฟินิตี้ดีสเพลย์แบบ 18:9 ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD Plus หน้าจอแบบยาวที่ช่วยให้การใช้งานสองหน้าจอ (Multi Window) และการพรีวิวดูภาพเต็มจอเต็มตามากยิ่งขึ้น ใช้ชิปเซตระดับไฮเอนด์ Qualcom Snapdragon SD430 พร้อมกับ RAM 3GB และ ROM ขนาด 32GB และยังตอบโจทย์การการโทรผ่านโวลเต้ (VoLTE) ที่ให้ความคมชัดทั้งภาพและเสียง  ด้วยเครือข่าย 3G/4G แบบ Full Net Com พร้อมระบบปฏิบัติ Android 8
นอกจากนี้ยังสามารถ เซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง ด้วยกล้องหน้าขนาด 20 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์สำหรับการถ่ายในที่แสงน้อยโดยเฉพาะจาก Sony IMX376 และเทคโนโลยีการจับแสงสีแบบ 4 in 1 เพื่อให้แต่ละพิกเซลแยกการรับสีแต่ละสีออกจากกัน ให้สีสวยเป็นธรรมชาติ ให้คุณประทับใจกับเซลฟี่ช็อตที่สวยเนียนคมชัด แม้ถ่ายในสภาพแสงน้อย ตอบโจทย์เหล่าเซลฟี่ลิสต้าตัวจริง ความจุแบตเตอรี่ถึง 4,000 มิลลิแอมป์ 

ราคา
Infinix S3 มาพร้อม 2 สีคือ สีทองและสีดำ จะเปิดตัวจำหน่ายในไตรมาสแรกในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 จำหน่ายในราคา 5,590 บาท และยังมีบริการแคมเปญรับประกันจอแตก เปลี่ยนฟรีไม่มีเงื่อนไข 1 ครั้งใน 1 ปี อีกด้วย สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Lazada.co.th, shopee.co.th และ 11-Street  
สำหรับผู้ที่ต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามข่าวสารอินฟินิกซ์ได้ที่แฟนเพจ InfinixMobileThailand และ www.infinixmobility.com/th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix s3 อินฟินิกซ์

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)