x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Meizu By CSC ลุกตลาดออนไลน์จับมือ Shopee ลดราคาสมาร์ทโฟนอย่างแรง เริ่มต้นเพียง 3,590 บาทเท่านั้น!

ข่าว icon 6 ก.พ. 61 icon 6,738
Meizu By CSC ลุกตลาดออนไลน์จับมือ Shopee ลดราคาสมาร์ทโฟนอย่างแรง เริ่มต้น 3,590 บาท


Meizu By CSC จัดโปรโมชั่นสุดแรง กับสมาร์ทโฟนของ เหม่ยซู ในราคาสุดพิเศษเฉพาะที่เว็บไซต์ Shopee เริ่มต้นเพียง 3,590 บาทเท่านั้น (สินค้าราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด) สำหรับรุ่นที่นำมาลดราคาพิเศษ ได้แก่

Meizu Pro 7
ราคาพิเศษ 9,490 บาท (จากราคาปกติ 12,900 บาท)
Meizu Pro 7 มาพร้อมดีไซน์โลหะ Unibody หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, หน้าจอที่ 2 ด้านหลังมีขนาด 2 นิ้ว เป็นหน้าจอ Super AMOLED เช่นกัน, กระจก Corning Gorilla Glass 5 สำหรับหน้าจอที่ 2 มีไว้สำหรับควบคุมเครื่องเล่นเพลง และใช้ถ่ายภาพด้ายกล้องหลัง และยังมีความสามารถอื่นๆ อยู่อีกมากมาย ทำงานบน Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย Flyme 6, ชิปเซ็ต Mediatek Helio P25, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB (ไม่รองรับ MicroSD), มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home, กล้องคู่ความละเอียด 12MP + 12MP ค่ารูรับแสง F2.0, เซนเซอร์ Sony IMX386, กล้องหน้าความละเอียด 16MP, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh รองรับ Quick Charge 3.0

Meizu M5c
ราคาพิเศษ 3,590 บาท (จากราคาปกติ 3,890 บาท)
Meizu M5c มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, CPU Quad-core 1.3 GHz, GPU Mali-T720, RAM 2GB, หน่วยความจำ 16GB (รองรับ MicroSD), มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, ทำงานบน Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย Flyme 6 ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี One Mind AI ช่วยจัดสรรหน่วยความจำของแอปพลิเคชั่นให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น, กล้องความละเอียด 8MP ค่ารูรับแสง F2.0, กล้องหน้าความละเอียด 5MP, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh
เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้มจาก เหม่ยซู ได้แล้ววันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

meizu meizu pro 7 shopee meizu m5c meizu by csc

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)