x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia 7 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของแบรนด์ที่มาพร้อมหน้าจอ 18:9 จัดเต็ม Snapdragon 660

ข่าว icon 6 ก.พ. 61 icon 7,303
Nokia 7 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของแบรนด์ที่มาพร้อมหน้าจอ 18:9 จัดเต็ม Snapdragon 660


Nokia 7 Plus มีข้อมูลพร้อมภาพตัวเครื่องออกมาครบเลยครับ จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ โนเกีย ที่มีหน้าจออัตราส่วน 18:9 หน้าจอมีขนาดใหญ่ 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, วัสดุจะเป็นโลหะและกระจก, กระจกหน้าจอ Corning Gorilla Glass 3, รองรับ 4G LTE-A (2CA) Cat6 300/50 Mbps, รองรับมาตรฐาน IP54, ชิปเซ็ตน่าสนใจ Qualcomm MSM8956 Plus Snapdragon 660, RAM 4GB และ 6GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD
แถมยังจัดเต็มกล้องคู่ความละเอียด 12MP (Wide) + 13MP (Tele) รองรับเทคโนโลยี Dual Pixel, Phase Detection Autofocus, Optical Zoom 2X, กระจกเลนส์ Carl Zeiss, ไฟแฟลชคู่ LED แบบทูโทน, กล้องหน้าความละเอียด 16MP, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS, USB Type-C และรองรับ Fast battery charging (18W, 9V/2A)


สำหรับกำหนดวันเปิดตัวยังไม่เปิดเผยในตอนนี้ครับ ดูจากสเปคน่าจะมีราคาอยู่ที่ประมาณหมื่นกลางๆ หากเป็นเช่นนั้นก็จะชนกับรุ่นเก่าแต่ยังเก๋าอย่าง Nokia 8 ที่เพิ่งจะลดราคาในบ้านเราไปหมาดๆ เหลือเพียง 15,900 บาทเท่านั้น แถมยังได้สเปคระดับ Snapdragon 835, กล้องคู่, หน้าจอ QHD ยังไงก็คุ้มกว่ามาก สำหรับใครสนใจ Nokia 8 ก็สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ด้านล่างนี้ได้เลย
ที่มา : tieba.baidu

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia 7 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)