x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

การกลับมาของตำนานมือถือ พร้อมรองรับเครือข่ายที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

ข่าว icon 1 ก.พ. 61 icon 5,869

Nokia 3310 (4G) การกลับมาของตำนานมือถือ รองรับเครือข่ายที่ทันสมัยยิ่งขึ้น
Nokia 3310 (4G) เป็นการกลับมาของโทรศัพท์มือถือระดับตำนาน ที่ในอดีตได้ชื่อว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลก โดยก่อนหน้านี้ได้วางจำหน่ายโมเดล 2G และ 3G ไปแล้ว ล่าสุดรองรับเครือข่ายที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น กับโมเดล 4G สำหรับดีไซน์ยังคงเหมือนเดิมทุกประการ แต่สเปคมีการอัพเกรดให้ดียิ่งขึ้นในหลายจุด จะแตกต่างจากเดิมตรงไหนบ้างนั้นมาดูกันเลย
จุดเด่น
Nokia 3310 (4G) เป็นโทรศัพท์มือถือรูปทรงบาร์ไทป์ วัสดุจะเป็นพลาสติก ได้รับแรงบรรดาลใจในการออกแบบมาจาก Nokia 3310 ในอดีต แต่มีขนาดที่เล็กและบางมากยิ่งขึ้น หน้าจอสี TFT ขนาด 2.4 นิ้ว ความละเอียด 240 x 320 pixels, RAM 256MB, หน่วยความจำภายใน 512MB รองรับ MicroSD สูงสุด 64GB, Bluetooth 4.0, A2DP, LE ฟังเพลงแบบไร้สายได้ และประหยัดพลังงาน, มีวิทยุในตัว, microUSB 2.0, รองรับ WAP 2.0 สำหรับท่องเน็ต, มีเกมติดตั้งในเครื่องกับเกมงูสุดคลาสสิค, กล้องความละเอียด 2MP พร้อมไฟแฟลช LED, แบตเตอรี่ความจุ 1,200 mAh จุดที่แตกต่างจากเดิมคือ รุ่นนี้รองรับ 4G LTE Cat4 150/50 Mbps รองรับ VoLTE HD แถมยังมาพร้อม Wi-Fi 802.11 b/g/n อีกด้วย สามารถใช้งานเป็น WiFi hotspot แบบพกพา เพื่อแบ่งปันอินเตอร์เน็ตให้กับเพื่อน หรืออุปกรณ์พกพาส่วนตัวอื่นๆ

นอกจากนี้ Nokia 3310 (4G) ได้มีการปรับปรุงในหลายจุดเหมือน มาพร้อมด้วย RAM และ ROM ที่มากขึ้น แถมความจุ MicroSD ที่รองรับก็มากขึ้นอีกด้วย ในส่วนเวอร์ชั่น Bluetooth ก็สูงขึ้น และขนาดตัวเครื่องแตกต่างจากเดิมนิดหน่อยนะครับ จึงไม่สามารถใส่เคสร่วมกันได้

ราคา
Nokia 3310 (4G) มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีฟ้า, สีเหลือง, สีแดง และสีดำ ราคายังไม่กำหนดครับ ส่วนจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยหรือเปล่า ต้องมาลุ้นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia 3310 nokia 3310 (4g)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)