x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟน 4G พันธุ์อึด กันน้ำกันฝุ่นแถมมี Walkie Talkie ในเครื่องเดียว

ข่าว icon 25 ม.ค. 61 icon 5,523

True SMART 4G Adventure สมาร์ทโฟน 4G พันธุ์อึด กันน้ำกันฝุ่นแถมมี Walkie Talkie ในเครื่องเดียว
ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนพันธุ์อึด กันน้ำกันฝุ่น ลุยได้ทุกสถานการณ์ และใช้งานได้นานต่อเนื่อง บอกเลยว่าตอนนี้มีแล้วเพราะ ทรูมูฟ เอช 4G HD Network ครอบคลุมทั่วไทย เปิดตัว True SMART 4G Adventure สมาร์ทโฟนที่เป็น 4G Walkie Talkie ในเครื่องเดียว ด้วยแอปพลิเคชั่น True Push to Talk กดปุ่มเดียว พูดสื่อสารผ่าน 4G แถมมาพร้อมราคาสุดคุ้มอีกด้วย ซึ่งรายละเอียดและจุดเด่นที่น่าสนใจมีดังนี้
จุดเด่นที่น่าสนใจ
True SMART 4G Adventure มาพร้อมหน้าจอขนาด 4 นิ้ว มาพร้อมกับ หน่วยประมวลผล CPU Quad-Core 1.3GHz ROM 8GB, RAM 1GB รองรับ 4G: 900/850/1800/2100 MHz และ 3G: 900/850/2100 MHz ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android Nougat, กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล กล้องหลังมีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ที่สำคัญมีความสามารถในการกันน้ำลึก 1.2 เมตร นาน 30 นาที และป้องกันฝุ่น เม็ดทราย ระดับมาตรฐาน IP68 และสามารถเป็นพาวเวอร์แบงค์สำรองสำหรับชาร์จมือถือเครื่องอื่นได้ในยามฉุกเฉิน มีไฟฉายส่องนำทาง พร้อมฟีเจอร์ปุ่ม SOS สำหรับส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ โดยกดค้างไว้ 5 วินาที เพื่อส่งข้อความ SMS พร้อมส่งตำแหน่งที่อยู่ปัจจุบันไปยังเลขหมายปลายทางที่ตั้งค่าไว้ ความจุแบตเตอรี่4200 mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานสแตนด์บายสูงสุด 7 วัน

ราคา
สำหรับราคา True SMART 4G Adventure เปิดตัวอยู่ที่ 4,990 บาท พิเศษ! โปรโมชั่นจาก ทรูมูฟ เอช รับส่วนลดค่าเครื่อง 2,000 บาท เหลือเพียง 2,990 บาท (จากราคาปกติ 4,990 บาท) เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G+ Fun Unlimited เดือนละ 399 บาทขึ้นไป ระยะสัญญา 12 เดือน พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 500 บาท รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 500 บาท (เดือนละ 100 บาท นาน 5 เดือน) 
พิเศษ! ยิ่งกว่าคุ้มใช้งานเน็ต 4G บนแอปพลิเคชั่น True Push to Talk ฟรี นาน 12 เดือน พร้อมรับของแถมเอาใจขาลุย Car Holder และ Micro USB ความยาว 2 เมตร มูลค่ารวม 780 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ทรูช้อปที่ร่วมรายการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

true smart 4g adventure

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)