x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หน้าจอไร้ขอบ ขุมพลัง Exynos 7872 มาพร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะ Super Mback

ข่าว icon 18 ม.ค. 61 icon 4,181

Meizu M6s หน้าจอไร้ขอบ ขุมพลัง Exynos 7872 มาพร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะ Super Mback
Meizu M6s เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางราคาเบาๆ ที่อัดแน่นมาด้วยฟีเจอร์และสเปคที่น่าสนใจ พร้อมด้วยวัสดุโละดูพรีเมี่ยมและมาตรฐานใหม่ๆ ที่เราน่าจะได้เห็นในอีกหลายๆ รุ่นของ Meizu จุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

จุดเด่น
Meizu M6s มาพร้อมดีไซน์ที่ดูหรูหรา วัสดุโลหะไร้รอยต่อ Unibody หน้าจอ IPS ไร้ขอบ อัตราส่วนทันสมัย 18:9 ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด HD+, ความสว่าง 450 nits, กระจกโค้ง 2.5D, ชิปเซ็ต Exynos 7872, CPU Hexa-core (4x1.6 GHz Cortex-A53 & 2x2.0 GHz Cortex-A73), GPU Mali-G71 MP3, RAM 3GB, ROM 32GB และ 64GB รองรับ MicroSD, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว (18W mCharge) แบตเต็ม 52% ภายในเวลาเพียง 30 นาที

Meizu M6S ในส่วนของกล้องมาพร้อมเซ็นเซอร์ Samsung CMOS ความละเอียด 16MP F2.0, phase detection autofocus, dual-LED dual-tone flash, กล้องหน้าความละเอียด 8MP F2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS มาพร้อม ArcSoft ฟีเจอร์อัจฉริยะช่วยในการถ่ายภาพให้สวยงามยิ่งขึ้น และสำหรับคนที่ชอบ Selfie ก็มี Beauty Mode มาให้ด้วยนะครับ

เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือย้ายมาอยู่ด้านข้างเครื่อง (ปุ่ม Super Mback) โดยทาง Meizu บอกว่ามันจะทำให้การใช้งานดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และความเร็วในการสแกนอยู่ที่ 0.2 วินาทีเท่านั้น สำหรับซอฟต์แวร์ภายในจะมาพร้อม Flyme 6.2 ซึ่งจะมาพร้อม OneMind AI engine ที่ทาง Meizu บอกว่ามันจะช่วยเพิ่มเฟรมเรทเวลาเล่นเกมได้มากขึ้นถึง 20% เลยทีเดียว
สำหรับ Super Mback นอกจากจะเป็นปุ่มสแกนลายนิ้วมือ มันยังมีฟีเจอร์ที่น่าใจโดยสามารถตั้งเป็น Gesture เพื่อเข้าไปสู่โหมดต่างๆ บนสมาร์ทโฟนได้ครับ เชื่อว่าในปีนี้เราจะได้เห็นโทรศัพท์มือถือจาก Meizu มาพร้อมปุ่ม Super Mback นี้อย่างแน่นอน

ราคา
  • Meizu M6s รุ่น RAM 3GB, ROM 32GB ราคา 999 หยวน หรือประมาณ 4,956 บาท
  • Meizu M6s รุ่น RAM 3GB, ROM 64GB ราคา 1,199 หยวน หรือประมาณ 5,948 บาท
Meizu M6s มีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Black, Silver, Gold, Blue นอกจากนี้ทางบริษัทยังผลิตเคสตรงรุ่นออกมาวางจำหน่ายด้วยนะครับ มีลายให้เลือกเยอะมากในราคา 49 หยวน หรือเพียงแค่ 243 บาทเท่านั้น สำหรับในบ้านเราไม่น่าจะนานเกินรอครับ คาดว่าน่าจะเข้ามาวางจำหน่ายทันในงาน Thailand Mobile EXPO 2018 ที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 15 - 18 ก.พ. 61 นี้อย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

meizu meizu m6s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)