x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนไร้ขอบ ที่มาพร้อม AI beauty recognition technology และ Facial Unlock

ข่าว icon 20 ก.พ. 61 icon 6,373

OPPO A83 สมาร์ทโฟนไร้ขอบ ที่มาพร้อม AI beauty recognition technology และ Facial Unlock
OPPO A83 สมาร์ทโฟนไร้ขอบรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ออปโป้ มีจุดขายที่เหมือนตระกูล OPPO F5 มากๆ รวมทั้งดีไซน์ที่เหมือนกันมากอีกด้วยครับ จุดแตกต่างมีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น จะแตกต่างกันยังไงบ้าง มาดูกัน


จุดขาย
OPPO A83 มาพร้อมดีไซน์พลาสติกไร้รอยต่อ Unibody หน้าจอ IPS ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด HD+, ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย ColorOS 3.2, ชิปเซ็ต Mediatek MT6763T Helio P23, CPU Octa-core 2.5 GHz Cortex-A53, GPU Mali-G71 MP2, RAM 3GB, ROM 32GB รองรับ MicroSD, เซนเซอร์ Accelerometer, proximity, compass, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.2, GPS, กล้องความละเอียด 13MP F2.2 และกล้องหน้าความละเอียด 8MP F2.2 มาพร้อม AI beauty recognition technology ช่วยปรับปรุงภาพถ่ายให้ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และฟีเจอร์สแกนใบหน้า Facial Unlock, แบตเตอรี่ความจุ 3,180 mAh
เมื่อเทียบกับ OPPO F5 Youth รุ่นนี้ตัดสแกนลายนิ้วมืออกไปนะครับ ลดขนาดหน้าจอรวมทั้งความละเอียด ลดความละเอียดกล้องลง และลดความจุแบตเตอรี่ลงเล็กน้อย

ราคา
OPPO A83 ราคาเปิดตัวมาในราคา 7,990 บาท และมีวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วครับ ใครที่สนใจลองแวะไปเล่นกันดูได้ รอบนี้ OPPO จัดสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบออกมาเป็นกองทัพเลยจริงๆ และมีความแตกต่างในแต่ละรุ่นเล็กน้อยเท่านั้น เลือกกันได้ตามใจชอบครับ หรือหากเพื่อนๆ มีข้อสงสัย สามารถสอบถามกันได้ที่แฟนเพจ Mobile GURU Thailand by CheckRaka.com ครับผม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a83

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)