x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดแผ่นพับ Meizu M6s มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ และอาจมาพร้อมเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

ข่าว icon 16 ม.ค. 61 icon 3,033
หลุดแผ่นพับ Meizu M6s มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ และอาจมาพร้อมเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ


Meizu M6s สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่คิวจะเปิดตัววันที่ 17 ม.ค. 61 ล่าสุดมีภาพแผ่นพับหลุดออกมาเผยให้เห็นว่าตัวเครื่องมาพร้อมกับดีไซน์สมัยนิยมแบบไร้ขอบ บนหน้าจออัตราส่วน 18:9 รวมๆ ผมว่าดูสวยงามใช้ได้เลยครับ แถมในแผ่นพับยังระบุด้วยว่ารุ่นนี้จะใช้ชิปเซ็ต Exynos 7872 มาตรฐานการผลิตระดับ 14 นาโนเมตร ของ ซัมซุง 
ด้านสเปคคร่าวๆ ของ Meizu M6s จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด HD+ 1440 x 720 pixels, ชิปเซ็ต Exynos 7872, hexa-core (Cortex-A73 2.0 GHz + Cortex-A53 1.6 GHz), GPU Mali-G71 MP3, RAM 3GB, ROM 32GB และ 64GB, ทำงานบน Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย Flyme OS, กล้องความละเอียด 16MP พร้อมไฟแฟลช LED, กล้องหน้าความละเอียด 8MP, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh จากภาพรุ่นนี้ไม่มีสแกนลายนิ้วมือบนตัวเครื่องเลยครับ แต่มีถาพลายนิ้วมือบนหน้าจอ ทำให้เดาไปได้ว่าอาจจะมาพร้อมเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ แต่ว่ามันก็เป็นไปได้ยาก เมื่อพิจารณาจากสเปคและข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

โดยรวม Meizu M6s จะเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบราคาไม่แพงอย่างแน่นอนครับ น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับหลายๆ คนสำหรับรายละเอียดต่างๆ รวมทั้งราคาพรุ่งนี้เราจะได้รู้กันครับ
ที่มา : weibo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

meizu meizu m6s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)