x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนจอใหญ่ 5.7 นิ้ว สเปคคุ้มค่าในราคา 6,990 บาท

ข่าว icon 5 มี.ค. 61 icon 6,924

Asus Zenfone Max Plus (M1) สมาร์ทโฟนจอใหญ่ 5.7 นิ้ว สเปคคุ้มค่าในราคา 6,990 บาท
เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากทาง Asus อย่าง Asus Zenfone Max Plus (M1) ซึ่งเปิดตัวในตลาดสมาร์ทโฟนของไทยด้วยราคาที่ถือว่าไม่แพงมากนัก ส่วนในด้านสเปคนั้นถือว่าคุ้มค่ากับราคาเช่นกัน ก่อนอื่นเรามาดูจุดเด่นและรายละเอียดสเปคกันก่อนดีกว่าค่ะ

จุดเด่นที่น่าสนใจ
 Asus Zenfone Max Plus (M1) เป็นสมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาเป็นเพื่อนการเดินทางอันแสนยาวนาน ติดตามคุณไปในทุกการผจญภัยของชีวิต และทำให้คุณมองเห็นได้กว้างขึ้น ด้วยหน้าจอใหญ่ขนาด 5.7 นิ้ว แบบ full view ความละเอียด Full HD+ และโดดเด่นด้วยอัตราส่วนจอภาพกับตัวเครื่องที่ 80% พร้อมด้วยการออกแบบกระจกด้านหน้า 2.5D ใช้ชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek MT6750T Octa-Core, RAM อยู่ที่ 4GB, ROM หรือหน่วยความจำภายในเครื่อง 32GB
ในส่วนของกล้องนั้นมาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง F2.0 เพื่อภาพที่ชัดขึ้น กล้องตัวที่สองเป็นเลนส์มุมกว้าง 120 องศา สามารถมองเห็นทิวทัศน์และคนในเฟรมมากขึ้น เพื่อถ่ายภาพในแนวนอน ถ่ายภาพหมู่ ได้ดีขึ้นและสะดวกยิ่งขึ้นในพื้นที่จำกัด ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง F2.0 และคุณสมบัติการตกแต่งที่สดใหม่ เพื่อจับภาพเซลฟีที่สวยงามได้อย่างง่ายดาย และยังรันระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย ZenUI 4.0 มีระบบสแกนลายนิ้วมือและสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อค ส่วนความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 4,130mAh สแตนด์บายได้นาน 26 วัน โทรต่อเนื่องได้นาน 26 ชั่วโมง และที่สำคัญมี Fast Charging มาให้อีกด้วย
ราคา
สำหรับ ASUS Zenfone Max Plus (M1) มีจำหน่าย 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีทอง และสีเงิน แต่สีที่จะวางจำหน่ายก่อนสีอื่นคือ สีดำนั่นเอง และราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ 6,990 บาทเท่านั้น! นอกจากนี้ทาง Asus นั้นยังจับมือกับทาง Shopee โดยให้เปิดลงทะเบียนจองกันตั้งแต่วันนี้ และยังเปิดพรีออร์เดอร์ในวันที่ 15 มกราคมเป็นต้นไป ในราคาเพียง 5,870 บาทเท่านั้น ถือว่าคุ้มมากเลยทีเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

asus asus zenfone max plus (m1)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)