x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Moto Z2 Play ลดราคาสุดแรง! เหลือเพียง 11,111 บาท เฉพาะวันนี้ - 11 ม.ค. 61 เท่านั้น

ข่าว icon 9 ม.ค. 61 icon 2,922
Moto Z2 Play ลดราคาสุดแรง! เหลือเพียง 11,111 บาท เฉพาะวันนี้ - 11 ม.ค. 61 เท่านั้น


Moto Z2 Play สมาร์ทโฟนระดับท็อปของ Motorola ลดราคาเหลือเพียง 11,111 บาท เท่านั้น (จากราคาปกติ 15,990 บาท) พร้อมรับฟรี! Gift set สุดพิเศษ เฉพาะการสั่งซื้อทางร้านออนไลน์ Motorola Thailand Official Store บน Lazada เท่านั้น กับโปรโมชั่น Lazada Electronics Essential ตั้งแต่วันนี้ - 11 ม.ค. 61

Moto Z2 Play เป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ที่รองรับนวัตกรรม Moto Mods ดีไซน์โลหะบางเฉียบเพียง 6 มม. เท่านั้น หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD กระจก Corning Gorilla Glass 3, ชิปเซ็ต Snapdragon 626, RAM 4GB, ROM 64GB (รองรับ MicroSD), กล้องความละเอียด 12MP F1.7, กล้องหน้าความละเอียด 5MP F2.2, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh รองรับ Quick Charge 3.0 
นับว่า Moto Z2 Play เป็นสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจมากครับ ดีไซน์สวย สเปคดี สำหรับราคานี้ใครยังลังเล ผมแนะนำว่าต้องรีบซื้อเลยครับ ใครที่สนใจสามารถคลิกสั่งซื้อ Online จากด้านล่างนี้ได้เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motorola moto z2 play

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)