x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OnePlus 5T Star Wars Limited Edition สุดพิเศษสำหรับแฟนภาพยนต์ Star Wars

ข่าว icon 12 ม.ค. 61 icon 3,435
OnePlus 5T Star Wars Limited Edition สุดพิเศษสำหรับแฟนภาพยนต์ Star Wars



OnePlus จับมือกับ Disney เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ OnePlus 5T Star Wars Limited Edition เพื่อฉลองให้กับภาพยนต์แห่งมวลมนุษย์ชาติ Star Wars: The Last Jedi โดยมีการนำไปโชว์ในงาน Comic Con ที่ประเทศอินเดียก่อนหน้านี้ครับ มาในโทนสีขาวแบบ Stormtrooper พร้อมโลโก้ Star Wars สีแดงที่ด้านหลัง และด้านหน้าเป็นสีดำ ภายในจะอัดแน่นไปด้วยธีม และคอนเทนท์สุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ภาพยนต์เรื่องนี้ แถมมาพร้อมเคสสุดพิเศษออกแบบเป็นหน้ากากของ Kylo Ren ด้วยนะครับ สุดยอดจริงๆ



พิเศษยิ่งกว่านั้น สำหรับ 37 คนแรกที่สั่งจอง OnePlus 5T Star Wars Limited Edition จะได้รับใบรับรองการตั้งชื่อดวงดาวเป็นชื่อของตัวเอง โดยจะเป็นดาวฤกษ์ที่สามารถมองเห็นได้จากโลก แต่ว่ามันจะได้ยอมรับเฉพาะบนใบรับรองนี้เท่านั้นครับ เพราะมันไม่ได้รับการยอมรับในระดับโลก สหพันธ์ดาราศาสตร์สากลไม่รับรองการตั้งชื่อแบบนี้นะครับ แต่ผมว่ามันเป็นการตลาดที่ฉลาดมากๆ รวมทั้งมันน่าประทับใจครับ แค่มีใบรับรองมาใส่กรอบประดับบ้าน แฟนๆ Star Wars ก็ประทับใจกันแล้วผมเองยังอยากได้มากๆ



นอกจากนี้ OnePlus ยังเสนอคืนเงิน 767 บาท (1,500 รูปี) สำหรับผู้ที่ใช้บัตรเครดิต ICICI ในการซื้อ OnePlus 5T ผ่านทาง Amazon อินเดีย โดยสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้ถึงวันที่ 2 ม.ค. 2561 สำหรับ OnePlus 5T Star Wars Limited Edition มีผลิตออกมาเพียงแค่ 15,000 เครื่องเท่านั้น ใครที่สนใจก็ต้องพยายามกันหน่อยละครับ
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus oneplus 5t oneplus 5t star wars limited edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)