x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนไร้ขอบ FullView Display ดีไซน์สวย ปลดล็อคหน้าจอด้วย Face Wake

ข่าว icon 20 ธ.ค. 60 icon 10,267

Vivo Y75 สมาร์ทโฟนไร้ขอบ FullView Display ดีไซน์สวย ปลดล็อคหน้าจอด้วย Face Wake
Vivo Y75 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ มองผ่านๆ หลายคนน่าจะคิดว่ามันคือ Vivo V7 กันอย่างแน่นอน เพราะดีไซน์เหมือนกันทุกจุดเลยครับ มาพร้อมหน้าจอ FullView Display และ Face Unlock (ทาง Vivo ใช้ชื่อว่า Face Wake) เหมือนรุ่นใหญ่ทุกประการ อาจจะคงสงสัยกันว่ามันแตกต่างกันอย่างไรไหน มาดูสเปคของรุ่นนี้กันเลยครับ
จุดเด่น
Vivo Y75 รองรับ 4G LTE มาพร้อมดีไซน์พลาสติกไร้รอยต่อ Unibody หน้าจอ IPS ไร้ขอบ FullView Display อัตราส่วน 18:9 ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด HD+, ชิปเซ็ต MediaTek Helio P23, CPU Octa core 2.5 GHz, RAM 4GB, ROM 32GB (รองรับ MicroSD), ทำงานบน Android 7.1 Nougat, ครอบทับด้วย FunTouch 3.2, กล้องความละเอียด 13MP F2.0 และกล้องหน้าความละเอียด 16MP F2.2, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh, เซนเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, proximity, compass และปลดล็อคหน้าจอด้วยใบหน้า Face Wake สรุปว่ามีความต่างจาก Vivo V7 น้อยมากเลยครับ แตกต่างกันที่ชิปเซ็ต และความละเอียดกล้องเท่านั้น

ราคา
Vivo Y75 จะวางจำหน่าย 3 สี ได้แก่ สีดำ, ทอง และชมพู ในราคา 1,598 หยวน หรือประมาณ 7,928 บาท สำหรับรุ่นนี้คาดว่า น่าจะไม่นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยครับ เพราะมันเหมือน Vivo V7 เวอร์ชั่นจำหน่ายในประเทศจีนมากๆ แต่ก็มีความแตกต่างกันในส่วนของชิปเซ็ต และความละเอียดกล้อง ก็ไม่แน่นะครับอะไรก็เกิดขึ้นได้ เพื่อนๆ คิดว่าถ้านำเข้ามาทำตลาดในบ้านเรา จะสนใจกันหรือเปล่าครับ? สมารถร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้ที่แฟนเพจ mobile GURU thailand by checkraka.com ได้เลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo y75

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)