x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo ปรับราคายกแผง Vivo V7 เหลือเพียง 8,999 บาทเท่านั้น พร้อมภาพในงาน Vivo V7/V7+ Exclusive Movie Night With Star Wars The Last Jedi

ข่าว icon 18 ธ.ค. 60 icon 3,889
Vivo ปรับราคายกแผง Vivo V7 เหลือเพียง 8,999 บาทเท่านั้น


Vivo ส่งต่อความพิเศษส่งท้ายปี 2017 กับโปรโมชั่น YEAR END SALE สุดพิเศษที่เอาใจผู้ที่รักสมาร์ทโฟน หรือท่านที่กำลังมองหาของขวัญในเทศกาลส่งต่อความสุขปลายปีนี้ Vivo เอาใจกับโปรโมชั่นพิเศษกับ Vivo ทั้ง 3 รุ่นยอดนิยมด้วยกัน ได้แก่ Vivo V7, V5s และ V5
Vivo V7 คมชัดด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงสุดถึง 24MP ที่มาพร้อมกับแสง Softlight หน้าจอคมชัดเต็มตาแบบ FullViewTM Display ดีไซน์ที่หรูหราทันสมัยพร้อมการปลดล็อคด้วยระบบ Face Access จากปกติ ราคา 9,990 บาท ลดเหลือ 8,999 บาท
Vivo V5s กล้องหน้าคมชัดสูงถึง 20MP พร้อมแสง Softlight อย่างเป็นธรรมชาติ RAM 4 GB ROM 64 GB จากปกติ ราคา 8,990 บาท ลดเหลือ 7,999 บาท
Vivo V5 ที่มาพร้อมกล้องหน้าคมชัดสูงถึง 20MP พร้อมแสง Softlight RAM 4 GB ROM 32 GB จากปกติ ราคา 7,990 บาท ลดเหลือ 6,900 บาท
เลือกทดลองรุ่นที่ชื่นชอบได้ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ YEAR END SALE เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2560 ถึง วันที่ 16 มกราคม 2561 เท่านั้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Brand Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ

และเมื่อคืนวันที่ 15 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ทาง Vivo พาแฟนๆไปชมภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย Star Wars The Last Jedi กับงาน Vivo V7/V7+ Exclusive Movie Night With Star Wars The Last Jedi ภายในงานมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างคุณเต้ย พงศกร มาเป็นเกียรติร่วมงานในครั้งนี้ รวมถึงคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และศิลปินวง BNK 48 ทั้ง 6 ท่าน เฌอปราง, มิวสิค, ไข่มุก, แคนแคน, ปัญ และ อร ที่มาพร้อมโชว์สุดพิเศษเตรียมมาเพื่อแฟนๆ ให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิดแบบ Exclusive โดยเฉพาะ ณ โรงภาพยนตร์ Siam Pavalai Siam Paragon เราได้เก็บบรรยากาศสุดประทับใจมาฝากเพื่อนๆด้วยนะครับ















ติดตามข่าวสารของ Vivo Smartphone ได้ที่
เว็บไซต์ : http://www.vivo.com/th
Line : vivo Smartphone

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v5 vivo v5s vivo v7 bnk48 star wars the last jedi

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)