x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ญาญ่า อุรัสยา พรีเซนเตอร์ของ ออปโป้ ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ด้วยของขวัญสุดพิเศษสู่มือคุณ

ข่าว icon 13 ธ.ค. 60 icon 5,293
ญาญ่า อุรัสยา พรีเซนเตอร์ ออปโป้ ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ด้วยของขวัญสุดพิเศษสู่มือคุณ


ออปโป้ ร่วมส่งท้ายปีกับคลิปไวรัลสุดอบอุ่นตัวล่าสุด ให้เทศกาลแห่งความสุข ชัดเจนในทุกความทรงจำ ภายใต้คอนเซ็ป "Sharing is the real happiness" โดยให้ OPPO F5 6GB สีแดงแทนสัญลักษณ์แห่งการแบ่งปัน พร้อมพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ หลังจากออปโป้ ได้เปิดตัว OPPO F5 Full Screen Series เมื่อเดือนต้นพฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายใต้สโลแกน "Capture the real you" ประกอบไปด้วย 3 รุ่นด้วยกันคือ OPPO F5, OPPO F5 6GB และ OPPO F5 Youth ซึ่งมาในราคา 9,990 บาท 13,990 บาท และ 8,990 บาทตามลำดับ 
ซึ่งสำหรับคลิปไวรัลสุดซึ้งตัวนี้นั้น ได้เลือกเอา OPPO F5 6GB มาใช้ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้เร็วแรงมากยิ่งขึ้นด้วย RAM ถึง 6 GB และ ROM 64 GB อีกทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของการเซลฟี่อย่างเป็นธรรมชาติด้วย A.I. Beauty Technology และยังมาพร้อมหน้าจอ Full Screen ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียดคมชัดระดับ FHD+ ให้คุณเต็มอิ่มไปกับทุกประสบการณ์การใช้งานที่เต็มตามากยิ่งขึ้น พิเศษขึ้นไปอีกกับ OPPO F5 6GB สีแดงแรงปะทะลมหนาวเข้ากับเทศกาลแห่งความสุขแบบสุดๆ ให้คุณสามารถเก็บทุกโมเม้นท์ Capture ทุกความสุขได้ง่ายๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ออปโป้ f5 oppo f5 ram 6gb oppo f5 youth

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)