x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ หน้าจอ 5.5 นิ้ว กล้องความละเอียด 13MP

ข่าว icon 13 ธ.ค. 60 icon 7,462

Vivo Y65 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ หน้าจอ 5.5 นิ้ว กล้องความละเอียด 13MP
Vivo Y65 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่กับสโลแกน Your Life , Your Shots ออกแบบให้ทุกมุมมองสะท้อนสไตล์ที่เรียบหรู ตัวเครื่องบางเพียง 7.5 มิลลิเมตร หรูหราด้วยดีไซน์ขอบโค้ง จับถนัด สัมผัสสบายมือ ให้ความรู้สึกเรียบเนียน สวยหรูเหมือนรุ่นใหญ่

จุดเด่น
Vivo Y65 ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย Funtouch OS 3.2, หน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 425 Quad-Core 1.4GHz, GPU Adreno 308, RAM 3GB, ROM 16GB (รองรับ MicroSD), กล้องความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F2.2 และกล้องหน้าความละเอียด 5MP ค่ารูรับแสง F2.2, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh
Vivo Y65 รองรับฟังก์ชัน Smart split เวอร์ชั่น 3.0 เมื่อคุณใช้งาน แอปพลิเคชันที่ตัวเครื่องรองรับ เช่น Facebook, LINE, WeChat เพียงใช้ 3 นิ้วลากลงมาที่หน้าจอก็จะสามารถแบ่งการใช้งานออกเป็น 2 ส่วน ให้คุณได้สนุกทั้งความบันเทิงและการแชทได้อย่างอิสระ รองรับ Facebook, WhatsApp, LINE, BBM, WeChat, Viber, messages, Play Movies & TV, YouTube, Video, MX PLAYER และ VLC for Android ที่มากับตัวเครื่อง

ราคา
Vivo Y65 เปิดตัวราคา 6,999 บาท มีให้เลือก 2 สี สีทอง (Gold) และ สีดำ (Matte Black) วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 สามารถเลือกซื้อได้ที่ Vivo Brand shop ทุกสาขาทั่วประเทศ และตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.vivo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo y65

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)