x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO F5 RAM 6GB เปิดจอง 25 พ.ค.นี้ ในราคาเพียง 13,990 บาท พร้อมผ่อน 0% นาน 24 เดือน

ข่าว icon 24 พ.ย. 60 icon 4,948
OPPO F5 RAM 6GB เปิดจอง 25 พ.ค.นี้ ในราคาเพียง 13,990 บาท พร้อมผ่อน 0% นาน 24 เดือน


OPPO F5 RAM 6GB สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ กระจก Corning Gorilla Glass 5 ขอบโค้ง 2.5D, ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย ColorOS 3.2, ชิปเซ็ต Mediatek MT6763T Helio P23, RAM 6GB, ROM 64GB (รองรับ MicroSD) และแบตเตอรี่ความจุ 3,200 mAh และนอกจากสแกนลายนิ้วมือ ยังมาพร้อมฟีเจอร์สแกนใบหน้า ปลดล็อคหน้าจอได้อย่างรวดเร็ว และจัดเต็มกล้องความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F1.8 สว่างชัดทุกสภาพแสง รวมทั้งกล้องหน้าความละเอียดสูง 20MP ทำงานผ่านระบบ AI beauty recognition technology ซึ่งจะช่วยประมวลผลในเรื่องของอายุ และเพศ ช่วยปรับปรุงภาพถ่ายให้ดีขึ้น
OPPO F5 RAM 6GB จะแตกต่างจาก OPPO F5 รุ่นเดิมในส่วนของ RAM 6GB (จากเดิม 4GB) และ ROM 64GB (จากเดิม 32GB) และมีสีแดงที่เพื่อนๆ ชื่นชอบมาเป็นตัวเลือกด้วยครับ โดยรุ่นนี้จะมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง และสีดำ มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 13,990 บาท ใครที่สนใจสมารถสั่งจองได้ตั้งแต่ 25 พ.ย. - 1 ธ.ค. และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 2 ธ.ค.นี้ โดยทาง Jaymart มีโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมรับฟรี ! Jaymart Premium Set (นอกเหนือจากของแถมมาตรฐานของ OPPO)

ผู้ที่สั่งจองจะได้รับสินค้าระหว่างวันที่ 2 - 10 ธ.ค. 60 พร้อมร่วมโครงการ "ช้อปช่วยชาติ" ใบกำกับภาษีมาลดหย่อนภาษีได้ด้วยครับ หรือใครที่คิดว่า OPPO F5 รุ่นปกติก็พอ สามารถกดสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้เลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo ช้อปช่วยชาติ oppo f5 oppo f5 ram 6gb

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)