x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO จับมือ Garena จัดการแข่งขัน RoV แมทช์พิเศษสำหรับสาวๆ ครั้งแรกในไทย

ข่าว icon 16 พ.ย. 60 icon 3,899
OPPO จับมือ Garena จัดการแข่งขัน RoV แมทช์พิเศษสำหรับสาวๆ ครั้งแรกในไทย

ออปโป้ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำ จับมือ การีน่า (Garena) ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ยักษ์ใหญ่ในประเทศไทย จัดงาน OPPO Presents RoV Divas Championships ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 - 3 ธันวาคม 2560 ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ OPPO Presents RoV Divas Championships เป็นกิจกรรมการแข่งขัน RoV แมทช์พิเศษที่ถูกจัดขึ้นเพื่อเอาใจผู้เล่นสาวๆ ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะเปิดรับสมัครทั้งหมด 128 ทีม โดยสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดการเปิดรับสมัครได้ทาง www.facebook.com/ROVTH/

นอกจากการแข่งขันสำหรับสาวๆ แล้ว ภายในงานออปโป้ยังได้ขนกิจกรรมสุดพิเศษพร้อมเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท มาให้คอเกมส์ได้ลุ้นกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเทหมดหน้าตักเลยทีเดียว และพิเศษสุดๆ กับแมทช์การแข่งขันสุดพิเศษที่มีผู้นำทีมเป็นหนุ่มๆ สมาชิก OPPO Family ไม่ว่าจะเป็น พระเอกหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข สามีแห่งชาติ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี หนุ่มหล่อหน้าใส แบงค์-ธิติ มหาธิติมหาโยธารักษ์ และสองหนุ่มสุดฮอตจาก Sotus The Series คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ เรียกได้ว่างานนี้มีแต่ฟินกับฟิน 
หลังจากที่ OPPO F5 เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานก็ขึ้นเป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในช่วงราคา 8,000 - 10,000 บาท  ออปโป้จึงเตรียมส่ง  OPPO F5 6 GB เข้าเขย่าตลาดอีกครั้ง และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้เข้าร่วมงานกับการสัมผัสประสบการณ์การเล่น RoV ผ่าน OPPO F5 6GB เป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งรุ่นนี้เอาใจคอเกมส์สุดๆ เพราะมาพร้อม RAM ที่เร็วแรงถึง 6 GB และฟังก์ชั่น Game Mode ที่ช่วยแก้ปัญหาเมื่อมีคนโทรเข้าขณะเล่นเกมส์ เพราะสามารถคุยไปด้วยเล่นไปด้วยได้ และถ้าสาวๆ คนไหนสนใจจะมาร่วมงานหรือร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้เข้าเป็นลูกทีมหนุ่มๆ สุดฮอต 
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ออปโป้ rov f5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)