x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ จัดเต็มลำโพงคู่ ครบทุกความบันเทิง

ข่าว icon 1 พ.ย. 60 icon 3,438

Wiko Robby 2 สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ จัดเต็มลำโพงคู่ ครบทุกความบันเทิง
Wiko Robby 2 สมาร์ทโฟนครบเครื่องในราคาจับต้องได้ง่ายรุ่นใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับรุ่นนี้มีจุดเด่นหน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ สเปคกลางๆ แต่จัดหนักในส่วนของ RAM และ ROM แถมยังรองรับ 4G LTE อีกด้วย รวมทั้งมีทีเด็ดในเรื่องฟีเจอร์กล้องถ่ายภาพ และลำโพงคู่ระบบ 3D ใครที่มีงบไม่สูงแต่อยากได้สมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องรุ่นนี้น่าสนใจทีเดียว

จุดเด่น
Wiko Robby 2 มาพร้อมดีไซน์ที่ดูเรียบหรู วัสดุพลาสติก หน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P พร้อมโหมดใช้งานมือเดียว, รองรับ 4G LTE Cat.4, ลำโพงคู่ที่มาพร้อมระบบเสียง 3D สเตอริโอรอบทิศทาง, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 210 Quad-Core 1.1 GHz, Cortex-A7, GPU Andreno 304, RAM 2GB, ROM 16GB (รองรับ MicroSD สูงสุด 64GB), ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย WIko UI ที่มีฟังก์ชั่นต่างๆมากมายทั้ง Smart Assist, Music, Battery tips and Widget และ Smart screenshot รองรับการใช้งานพร้อมกัน 2 หน้าจอและระบบจัดการแบตเตอรี่ที่ดีขึ้น
Wiko Robby 2 กล้องความละเอียด 8MP ค่ารูรับแสง F2.0 พร้อมไฟแฟลช LED และฟีเจอร์ถ่ายภาพแบบจัดเต็ม HDR, Professional, QR code, Burst, Night, Live Filters, Face Beauty, Time Lapse, กล้องหน้าความละเอียด 5MP พร้อม Selfie flash, บันทึกวีดีโอความละเอียด HD 30fps, แบตเตอรี่ความจุ 2,800 mAh
ราคา
Wiko Robby 2 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, Gold, Rose Gold ในราคา 3,890 บาท วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

wiko wiko robby 2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)