x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OnePlus 5T เผยโฉมหน้าจอไร้ขอบ พร้อมตัวอย่างภาพถ่าย Portrait Mode

ข่าว icon 31 ต.ค. 60 icon 3,531
OnePlus 5T เผยโฉมหน้าจอไร้ขอบ พร้อมตัวอย่างภาพถ่าย Portrait Mode


OnePlus 5T สมาร์ทโฟนกระแสแรง ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาเป็นการตอกย้ำข้อมูลหน้าจอไร้ขอบ อัตราส่วน 18:9 จากภาพจะเห็นว่าขอบหน้าจอบางเฉียบเลยครับ และใช้วัสดุโลหะแบบ Unibody สำหรับข้อมูลสเปคของรุ่นนี้รองรับ 4G LTE-A (3CA) Cat12 600/150 Mbps, หน้าจอ AMOLED ขนาด 6 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 ความละเอียด Full HD+, กระจก Corning Gorilla Glass 5, ทำงานบน Android 8.0 Oreo ครอบทับด้วย Oxygen OS เวอร์ชั่นล่าสุด, ชิปเซ็ตตัวแรง Qualcomm MSM8998 Snapdragon 835, CPU Octa-core (4x2.45 GHz Kryo & 4x1.9 GHz Kryo), GPU Adreno 540, RAM 8GB, หน่วยความจำ 128GB (ไม่รองรับ MicroSD), เซ็นเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุ 3,500 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Dash Charge

OnePlus 5T ยังมาพร้อมกล้องคู่ความละเอียดสูง 20MP ค่ารูรับแสง F1.7 ช่วงเลนส์ 24 มม. + 20MP ค่ารูรับแสง F2.6 ช่วงเลนส์ 36 มม., ระบบกันสั่น EIS, phase detection autofocus, รองรับ Optical Zoom 1.6X, ไฟแฟลชคู่ LED, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30fps, กล้องหน้าความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F2.0 ช่วงเลนส์ 20 มม., ระบบกันสั่น EIS, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30fps

และล่าสุด Carl Pei ดำรงตำแหน่ง Co-founder ของ OnePlus ได้โพสต์ภาพถ่ายจาก OnePlus 5T ในโหมด Portrait Mode จะเห็นว่าภาพออกมาดีมากเลยครับ ละลายหลังได้สวย ขอบภาพเนียนมากๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่รอกันอยู่ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเปิดตัวในวันที่ 16 พ.ย. 60 (หรืออาจจะเป็นช่วงหลังวันที่ 20) ถ้ามีข้อมูลเราจะนำมาฝากกันอย่างแน่นอนครับ
ที่มา twitter.com/evleaks และ twitter.com/getpeid

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus oneplus 5t

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)