x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Qualcomm เปิดตัวชิปประมวลผล Snapdragon 845 เดือนธันวาคมนี้

ข่าว icon 30 ต.ค. 60 icon 3,919
Qualcomm เปิดตัวชิปประมวลผล Snapdragon 845 เดือนธันวาคมนี้

หากพูดถึงสมาร์ทโฟนแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆ ในเวลาจะเลือกซื้อสมาร์ทโฟนดีๆ นั่นก็คือ ชิปเซ็ตประมวลผลในเครื่อง และแน่นอนบรรดาสมาร์ทโฟนเรือธงในปี 2018 นี้ต่างก็ต้องรออัพเกรดชิปประมวลผลรุ่นใหม่จากทาง Qualcomm แน่นอน เมื่อมีการประกาศใน Weibo แล้วว่าจะมีการผลิตชิปรุ่นล่าสุดอย่าง Snapdragon 845

โดย Snapdragon 845 ยังใช้เทคโนโลยีแบบ 10 นาโนเมตรแบบเดียวกับรุ่น Snapdragon 835 โดยนักพัฒนามองว่าที่ Qualcomm ยังไม่ประสบผลสำเร็จในการผลิตชิประดับ 7 นาโนเมตรออกมานั้น เป็นเพราะเรื่องของข้อจำกัดหลายอย่าง จึงทำให้ต้องรอถึงช่วงปลายปี 2018 นอกจากนี้ มีภาพหลุดวันเปิดตัวชิปเซ็ตรุ่นใหม่ออกมา ในวันที่ 4 - 8 เดือนธันวาคมนี้ ที่ฮาวาย
ที่มา : weibo, mysmartprice

แท็กที่เกี่ยวข้อง

qualcomm snapdragon 845

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)