x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สู่ยุค Intelligent Machine พร้อมระบบประมวลผล AI เป็นครั้งแรก

ข่าว icon 17 ต.ค. 60 icon 3,911

Huawei Mate 10 Pro สู่ยุค Intelligent Machine พร้อมระบบประมวลผล AI เป็นครั้งแรก
ในที่สุด หัวเหว่ย ก็ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ใครหลายคนรอคอยอย่าง Huawei mate 10 serise โดยคราวนี้มาพร้อมกับชิปเซ็ตตัวใหม่คือ Kirin 970 และในบทความนี้เราจะมาดูสเปคและรายละเอียดเพิ่มเติมของ Huawei mate10 Pro กันค่ะ

จุดเด่นที่น่าสนใจ
Huawei mate10 Pro มาพร้อมหน้าจอขนาด 6 นิ้ว และดีไซน์ใหม่ด้วยหน้าจอแบบ FullView โดยมีสัดส่วนหน้าจอที่ 18:9 ความละเอียด 2160 x 1080 สัดส่วนตัวเครื่อง 154.2 x 74.5 x 7.9, น้ำหนัก 178 กรัม ใช้ชิปเซ็ต Kirin 970, หน่วยประมวลผลกราฟิก Mali-G72 MP12, RAM ให้มาถึง 6GB ส่วน ROM หรือความจำภายในเครื่องอยู่ที่ 128GB 
ในส่วนของกล้องยังมาพร้อมกล้องหลังคู่ Lieca ที่มีความละเอียด 20 ล้านพิกเซล (Monochrome) + 12 ล้านพิกเซล (RBG) ที่มีระบบกันสั่น OIS และระบบโฟกัสภาพ 4-in-1 hybrid focus ส่วนกล้องหน้านั้นมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังมีปุ่มสแกนลายนิ้วมือด้านหลังและสามารถกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 รันระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo ความจุแบตเตอรี่ 4,000 mAh และยังมาพร้อมเทคโนโลยี Huawei Super Charge อีกด้วย



ราคา
สำหรับ Huawei Mate 10 Pro จะวางจำหน่ายทั้งหมด  4 สี ได้แก่ สีเทา, สีน้ำตาล, สีฟ้า และสีทอง ซึ่งจะวางจำหน่ายในราคา 799 ยูโร คิดเป็นเงินไทยประมาณ 31,000 บาท และเริ่มจำหน่ายกลางเดือนพฤศจิกายน 2560 กว่า 20 ประเทศ รวมไปถึง เยอรมนี ฝรั่งเศส อิตาลี สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดิอราเบีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และประเทศไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

leica huawei mate10 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)