x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนรุ่นกลางที่มาพร้อมกล้องคู่จาก Huawei

ข่าว icon 12 ต.ค. 60 icon 4,451

Huawei Honor 7X สมาร์ทโฟนรุ่นกลางที่มาพร้อมกล้องคู่จาก Huawei
ยังคงเปิดตัวอย่างต่อเนื่องสำหรับสมาร์ทโฟนจาก Huawei ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัว Huawei Honor 7X สมาร์ทโฟนรุ่นกลางที่มาพร้อมกล้องคู่ แถมราคายังไม่แพงอีกด้วย โดยจุดเด่นจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันดีกว่า...
จุดเด่นที่น่าสนใจ
Huawei Honor 7X นั้นถือว่าเป็นภาคต่อของ Huawei Honor 6X เลยก็ว่าได้ โดยมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.93 นิ้ว ความละเอียด 2160 x 1080 พิกเซล  ใช้ชิปเซ็ต Kirin 659 CPU Octa-Core ความเร็ว 2.36GHz,GPU  Mali-T830 MP2 , RAM 4GB, ROM หรือหน่วยความจำภายในเครื่องมี 3 รุ่นย่อย 32GB/64GB/128GB เพิ่มได้ด้วย microSD Card สูงสุด 256GB
ในส่วนของกล้องถ่ายภาพนั้น กล้องหลังคู่ความละเอียด16 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมทั้งยังสามารถกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 รองรับการชาร์จแบบเร็ว ความจุแบตเตอรี่ 3,340 mAh
ราคา
Huawei Honor 7X จะมีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สีคือ สีดำ, สีน้ำเงิน และสีทอง ซึ่งเริ่มเปิดให้จองแล้วในประเทศจีน ส่วนของราคานั้น Honor 7X มี 3 รุ่นย่อย ดังนี้
  • รุ่น (32GB) 1,299 หยวน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 6,500 บาท
  • รุ่น (64GB) 1,699 หยวน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 8,500 บาท
  • รุ่น (128GB) 1,999 หยวน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 10,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei honor 7x

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)