x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนราคาประหยัด แบตเตอรี่ความจุสูง ลำโพงคู่พร้อมเทคโนโลยีระบบเสียง Direc Stereo Widening

ข่าว icon 26 ก.ย. 60 icon 4,741

Infinix Smart แบตเตอรี่ความจุสูง ลำโพงคู่พร้อมเทคโนโลยีระบบเสียง Direc Stereo Widening
Infinix Smart สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ราคาเบาๆ จากแบรนด์ Infinix ซึ่งเป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือจากฮ่องกง และมีการทำตลาดใน 30 ประเทศทั่วโลกแล้วครับ แถมยังเป็นแบรนด์ที่พัฒนานวัตกรรมของตัวเองออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งระบบ XOS และระบบชาร์จเร็วของตัวเองอย่าง Xcharge รวมทั้งสมาร์ทโฟนที่ใช้งานร่วมกับปากกา Xpen สำหรับ Infinix Smart แม้จะมีราคาที่ถือว่าถูกเอามากๆ แต่ก็มาพร้อมจุดขายที่น่าสนใจหลายๆจุดทั้งลำโพงคู่ แบตเตอรี่ความจุสูง และลูกเล่นการใช้งานที่แพรวพราว

จุดเด่น
Infinix Smart มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม สีสันสดใส หน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, แบตเตอรี่ความจุสูง 3,060 mAh (ใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วัน ขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งานของแต่ละบุคคล), มีจุดขายที่ลำโพงคู่เทคโนโลยี Direc Stereo Widening (3D Stereo surrounding) เป็นสมาร์ทโฟนที่มอบความบันเทิงอย่างเต็มอิ่มในเรื่องของเสียง ทั้งการฟังเพลง และรับชมคลิปวีดีโอต่างๆ
ชิปเซ็ต MediaTek MT6580, Quad-Core 1.3GHz Cortex-A7, GPU ARM Mali 400 MP2, RAM 1GB, หน่วยความจำ 16GB (รองรับ MicroSD), เซ็นเซอร์ Accelerometer, Ambient light, Proximity, กล้องความละเอียด 8MP รองรับ Auto Focus, Dual LED flash, กล้องหน้า ความละเอียด 2MP


Infinix Smart ทำงานบน Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย XOS 2.2 มาพร้อมฟังก์ชั่นในการใช้งานที่หลากหลาย การจัดการธีม, การใช้งานโซเชี่ยลมีเดียแบบ 2 แอคเคาน์ ได้ในเครื่องเดียว และโหมด Freezer ที่ช่วยในการจัดการแอปพลิเคชั่น ที่ไม่ค่อยได้ใช้งานเพื่อไม่ให้เปลือง RAM โดยไม่จำเป็น นอกจากนั้น XOS ยังช่วยในการจัดการพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


ราคา
Infinix Smart วางจำหน่ายในราคา 2,590 บาทเท่านั้น มีให้เลือกถึง 5 สีได้แก่ Black, Pink, Green, Blue และ Gold สามารถติดตามข้อมูลสมาร์ทโฟน Infinix เพิ่มเติมได้ที่ www.infinixmobility.com และในแฟนเพจ Facebook/InfinixThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix infinix smart

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)