x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

วีโก เปิดตัวสมาร์ทโฟน Wiko View Series พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์คนใหม่ "คิมเบอร์ลี"

ข่าว icon 21 ก.ย. 60 icon 13,667
วีโก เปิดตัวสมาร์ทโฟน Wiko View Series พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์คนใหม่ "คิมเบอร์ลี"


วีโก สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัว Wiko View Series สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการให้ผู้บริโภคได้สัมผัสมุมมองที่กว้างกว่า ด้วยนวัตกรรมหน้าจอขนาดใหญ่ในสัดส่วน 18:9 แต่ยังจับถนัดมือ ถือพกพาสะดวก ถือเป็นการรวมทุกเทคโนโลยีที่ผู้บริโภคต้องการ ในราคาที่จับต้องได้ โดยแต่ละรุ่นมีจุดเด่นที่แตกต่างกันดังนี้


Wiko View Prime (วีโก วิว ไพรม์) หน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว กล้องหน้าคู่ (Dual Front Camera) ความละเอียด 20 + 8 ล้านพิกเซล ถ่ายเซลฟีหน้าชัดหลังเบลอ และ Auto-Group Selfie ช่วยให้ถ่ายเซลฟีมุมกว้างได้ถึง 120 องศา พร้อมโหมด Super Pixel ให้รายละเอียดภาพสูงถึง 64MP เก็บได้แม้รายละเอียดเล็กๆ และมี Dual SIM สามารถใช้งานทั้ง 3G และ 4G ได้ในเวลาเดียวกัน มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Cherry Red, Gold และ Black ในราคา 7,490 บาท



Wiko View XL (วีโก วิว เอ็กซ์แอล) และ Wiko View (วีโก วิว) หน้าจอขนาด 5.99 นิ้ว และ 5.7 นิ้ว กล้องหน้าความละเอียด 16MP พร้อม Soft Light Selfie Flash ให้ภาพสวยเป็นธรรมชาติ และกล้องหลังความละเอียด 13MP มีฟังก์ชั่นถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ (Live Portrait Blur) สะดวกยิ่งขึ้นด้วยปุ่มสัมผัสสแกนลายนิ้วมือด้านหลังที่ใช้เป็นชัตเตอร์กล้องได้ ดีไซน์พรีเมียม มีให้เลือก 4 สี Cherry Red, Gold, Black และ Deep Bleen ราคา 5,990 และ 4,990 บาท



พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" นักแสดงสาวชื่อดัง ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูคล่องแคล่ว ทะมัดทะแมง และแฝงไปด้วยความทันสมัย เข้าใจความต้องการและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง บุคคลิกของคิมเบอร์ลีที่เฟรนด์ลี่ เข้าถึงง่าย มีสไตล์เป็นของตัวเอง ยังตรงกับแนวคิดในการออกแบบสมาร์ทโฟนของ วีโก ที่คงไว้ด้วยดีไซน์ที่ดูแข็งแรง แต่มีความสวยงามและดูพรีเมี่ยม




นอกจากนี้ คิมเบอร์ลียังมีดวงตาที่สวย สื่อถึงสมาร์ทโฟนรุ่น Wiko View Prime (วีโก วิว ไพรม์) หนึ่งในตระกูลวิวซีรีส์ ซึ่งมีจุดเด่นที่กล้องหน้าคู่ (Dual Front Camera) และยังสื่อถึงการมองเห็น ที่สอดคล้องกับมุมมองหน้าจอใหญ่ ด้วยคาแรคเตอร์ของคิมเบอร์ลีที่ตอบโจทย์กับสินค้า จะช่วยให้การทำตลาดครั้งนี้ของวีโกประสบความสำเร็จและข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น


Wiko View Prime, Wiko View XL และ Wiko View เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนนี้ หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center โทร 0-2020-3600 หรือ www.wikomobile.co.th และ www.facebook.com/WikoThailand และแน่นอนว่างาน Thailand Mobile EXPO 2017 ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. - 1 ต.ค. 60 มีไปวางจำหน่ายพร้อมโปรโมชั่นแบบจุใจอย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

wiko wiko view wiko view series wiko view prime wiko view xl

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)