x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พบกับงาน Grand Launch Vivo V7+ Clearer Theory เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ FullView Display

ข่าว icon 15 ก.ย. 60 icon 4,998
พบกับงาน Grand Launch Vivo V7+ Clearer Theory เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ FullView Display


วีโว่ (ประเทศไทย) เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่สนั่นวงการสมาร์ทโฟน กับการจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Vivo V7+ กับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ Clearer Theory ที่มาพร้อมนิยามใหม่ของที่สุดแห่งความคมชัดของ เทคโนโลยีกล้องหน้าจากวีโว่ที่จะช่วยให้ทุกการเซลฟี่ไม่มีพลาด กับความคมชัดขั้นสุด ช็อตไหนก็เพอร์เฟกต์ ตามสโลแกน Clearer Selfie Perfect Shot ที่มาพร้อมฟีเจอร์และดีไซน์สุดล้ำในรูปแบบ FullView Display ที่ต้องมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.เหยา อี๋ หมิง ประธานกรรมการบริหาร วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์คนดัง "อั้ม พัชราภา" เข้าร่วมงานพร้อมศิลปินดารามากมาย ในวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ เซ็นทาราแกรนด์ คอนเวนชั่น ฮอลล์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ผู้ชมทางบ้านสามารถติดตามการถ่ายทอดสดการเปิดตัว Vivo V7+ ได้แบบเรียลไทม์ผ่าน Live Streaming บน Youtube Vivo Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo อั้ม พัชราภา vivo v7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)