x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมกล้องคู่ F1.6

ข่าว icon 4 ก.ย. 60 icon 4,942

LG V30 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมกล้องคู่ F1.6
LG V30 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงตัวจริงของ แอลจี เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน IFA 2017 สำหรับ LG V Series จุดเด่นอยู่ที่คุณสมบัติด้านมัลติมีเดียที่ดีที่สุด และต่อยอดนวัตกรรมจาก LG G Series ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่สมบูรณ์แบบของแอลจีอย่างแท้จริง แถมยังมาพร้อมกล้องคู่ ค่ารูรับแสง F1.6 เป็นครั้งแรกของโลกอีกด้วย

จุดเด่น
LG V30 มาพร้อมดีไซน์ขอบโลหะ และด้านหลังเป็นกระจก หน้าจอ P-OLED ไร้ขอบ FullVision แบบกระจกโค้ง ขนาด 6 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 ความละเอียด QHD+ 2880 x 1440 pixels (538ppi) รองรับ Dolby Vision และ HDR10, กระจก Corning Gorilla Glass 5, LTE-A (4CA) Cat12 600/150 Mbps, Qualcomm Snapdragon 835, CPU Octa-core (4x2.45 GHz Kryo & 4x1.9 GHz Kryo), GPU Adreno 540, RAM 4GB และจะมีวางจำหน่าย 2 ความจุ ได้แก่ 64GB และ 128GB (รองรับ MicroSD), ทำงานบน Android 7.1.2 Nougat ครอบทับด้วย UX 6.0+ พร้อมด้วยเซ็นเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, color spectrum, แบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh รองรับ Quick Charge 3.0 และ Wireless charging

LG V30 รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP68 และมาตรฐานทางการทหาร MIL-STD 810G, ระบบเสียง 32-bit/192kHz audio, Quad DAC, มีการจูนเสียงโดย B&O Play, กล้องคู่ความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F1.6 71 องศา + 13MP ค่ารูรับแสง F1.9 120 องศา, Crystal Clear Lens, กล้องหน้าความละเอียด 5MP ค่ารูรับแสง F2.2 90 องศา, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 2160P 30FPS, รองรับระบบกันสั่น OIS แบบ 3 แกน และ Laser, Phase Detection Autofocus
สำหรับรุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์ที่บางและเบา หน้าจอมีขนาดใหญ่บนตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด เมื่อเทียบกับ LG V20 รุ่นนี้แคบกว่า 3 มม. และสั้นกว่าถึง 8 มม. รวมทั้งมีความบางเพียง 7.3 มม. มีน้ำหนักเบาเพียง 158 กรัม ทำให้ LG V30 เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ที่มีน้ำหนักเบาที่สุด แถมชุดกล้องไม่ยื่นออกมาจากตัวเครื่องอีกด้วย

นอกจากนี้ LG V30 โดดเด่นในเรื่องของเสียง มาพร้อม Hi-Fi Quad DAC รุ่น ESS SABRE ES9218P ที่ถูกจูนเสียงโดยทีมวิศวกรของ B & O Play ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่รองรับเทคโนโลยี MQA (Master Quality Authenticated) สามารถสตรีมเสียงความละเอียดสูงในไฟล์ขนาดเล็ก เพื่อง่ายต่อการสตรีม แน่นอนครับว่าในชุดจำหน่าย มาพร้อมชุดหูฟังของ B&O Play แน่นอน

อีกหนึ่งจุดเด่นของ LG V30 นั้นก็คือ กล้องถ่ายภาพ โดยรุ่นนี้เป็นครั้งแรกที่กล้องบนสมาร์ทโฟนมีค่ารูรับแสง F1.6 สว่างกว่าคู่แข่ง แถมยังใช้กระจกเลนส์ Crystal ให้สีที่แม่นยำและคมชัดยิ่งกว่า แถมมุม Wide Angle ของรุ่นนี้ยังพัฒนาให้ภาพดูสมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม โดยมาพร้อม โหมด Cine Video mode ช่วยให้สามารถบันทึกวีดีโอได้ในระดับมืออาชีพ ด้วย Cine Effect และ Point Zoom สามารถปรับเฉดสีของวีดีโอได้ถึง 15 เฉดสี ซึ่งโดยปกติเวลาซูมภาพบนกล้องมือถือรุ่นก่อนๆ เราจะสามารถซูมภาพไปที่กึ่งกลางของภาพที่เราถ่ายเท่านั้น แต่ด้วยความสามารถของฟีเจอร์ Point Zoom ทำให้สามารถเลือกซูมจากจุดไหนบนภาพในขณะที่เราบันทึกได้อย่างอิสระ ถือว่าเป็นลูกเล่นที่เข้าท่ามากจริงๆ ตามมาด้วยฟีเจอร์ Cine Log ที่ทำให้เราสามารถปรับแต่งช่วงไดนามิกของสีบนวีดีโอได้ ทำให้โทนสีของภาพสมจริงมากยิ่งขึ้น และยืดหยุ่นในการสร้างสรรค์ผลงาน นอกจากนี้ยังมาพร้อม Manual Mode ที่สามารถดาวน์โหลดการตั้งค่า Presets มาใช้งานได้ด้วย

LG V30 รองรับ Google Assistant สามารถสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าที่รองรับผ่านแอปพลิเคชั่น Google Home และหน้าจอรองรับ Always on on Display (AOD) และ Floating Bar และสะดวกสบายด้วยระบบรักษาความปลอดภัย Voice Recognition, Face Recognition และ Fingerprint Sensor นอกจากนี้ LG V30 ยังรองรับระบบคลายความร้อนอย่างรวดเร็วอีกด้วย
ราคา
LG V30 จะวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้วันที่ 21 ก.ย. 60 เป็นต้นไป และจะตามมาด้วย อเมริกาเหนือ, เอเชีย, ยุโรป, แอฟริกา และตะวันออกกลาง โดยจะวางจำหน่ายรุ่นความจุ 64GB ในตลาดส่วนใหญ่ ส่วนรุ่นความจุ 128GB จะวางจำหน่ายเฉพาะในบางประเทศเท่านั้น มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Aurora Black, Cloud Silver, Moroccan Blue และ Lavender Violet สำหรับราคายังไม่ประกาศครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lg b&o play lg v30 ifa 2017

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)