x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

กลับมาที่ยิ่งใหญ่ด้วยกล้องคู่ Zeiss พร้อมฟังก์ชั่น Dual-Sight ถ่ายภาพได้พร้อมกันทั้งกล้องหน้า-หลัง

ข่าว icon 17 ส.ค. 60 icon 4,067

Nokia 8 กลับมาที่ยิ่งใหญ่ด้วยกล้องคู่ Zeiss พร้อมฟังก์ชั่นถ่ายภาพได้พร้อมกันทั้งกล้องหน้า-หลัง
Nokia 8 คือสุดยอดสมาร์ทโฟนของ Nokia ที่แฟนๆ ต่างรอคอยกันมานาน หลังจากที่ปูทางมาก่อนหน้านี้ด้วยสมาร์ทโฟนระดับกลาง และระดับเริ่มต้น ตอนนี้เรือธงพร้อมแล้วให้แฟนๆ ได้สัมผัส เพียบพร้อมด้วยความแรงและนวัตกรรม สมกับการรอคอยจริงๆ ครับ มาพร้อมดีไซน์ที่ดูมีเอกลักษณ์ วัสดุคุณภาพสูง และเครื่องหมายการค้าอย่างเลนส์ Zeiss (Carl Zeiss) ที่กลับมาจับมือกับ Nokia อีกครั้ง

จุดเด่น
Nokia 8 มีดีไซน์โลหะขัดเงาดูงดงามมาก (Aluminum 6000) รองรับ 4G LTE หน้าจอ IPS ขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียด QHD กระจก Corning Gorilla Glass 5, ทำงานบน Android 7.1.1 Nougat, ชิปเซ็ต Snapdragon 835, GPU Adreno 540, RAM 4GB และหน่วยความจำ 64GB (Tempered Blue, Steel, Polished Copper) และมีรุ่น RAM 6GB, หน่วยความจำ 128GB (Polished Blue) ให้เลือกซื้อด้วย ทั้ง 2 รุ่นย่อยรองรับ MicroSD

จุดขายสำคัญคือกล้องคู่เลนส์ Zeiss ความละเอียด 13MP + 13MP ค่ารูรับแสง F2.0, Laser & phase detection autofocus, ระบบกันสั่น OIS, ไฟแฟลชคู่ LED, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30fps และ Full HD 30fps, กล้องหน้าความละเอียด 13MP, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K เหมือนกับกล้องหลัง

มาพร้อมด้วยระบบบันทึกเสียงเซอร์ราวด์ 360 องศา Nokia OZO audio, 24-bit/192kHz audio, Active noise cancellation with dedicated mic, รองรับมาตรฐาน Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, NFC, USB Type-C 3.1, เซนเซอร์ Fingerprint (front-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass จัดมาครบเลยทีเดียว, แบตเตอรี่ความจุ 3,090 mAh รองรับ Quick Charge 3.0

ฟังก์ชั่น Dual-Sight ใช้ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลังพร้อมกันสำหรับภาพถ่ายและวิดีโอ, สตรีมมิงวิดีโอสดใน Facebook Live และ YouTube Live ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว และมีการจับมือกับ Google มีบริการอัพเดทได้อย่างยาวนานไม่แพ้ Pure Android จากทางผู้ผลิตเอง และรองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP54 (ป้องกันฝุ่นละอองได้บ้าง และป้องกันละอองน้ำได้เท่านั้นนะครับ ไม่สามารถโดนน้ำสาด และห้ามนำไปจุ่มน้ำโดยเด็ดขาด)

ราคา
Nokia 8 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Tempered Blue, Polished Blue, Steel, Polished Copper และจะเริ่มวางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนกันยายนนี้ ราคาเริ่มต้น 600 ยูโร หรือ 23,398 บาท สำหรับ Nokia ประเทศไทย ยังไม่เปิดเผยวันวางจำหน่าย และราคาในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia 8 zeiss

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)