x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ ราคาหมื่นต้นๆ

ข่าว icon 9 ส.ค. 60 icon 4,363

Sharp Aquos S2  สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ ราคาหมื่นต้นๆ
Sharp Aquos S2 เปิดตัวแล้วในประเทศจีนโดยจะแบ่งออกเป็น 2 รุ่น แตกต่างกันในส่วนของสเปคภายใน สำหรับดีไซน์ดูคล้ายๆ ข้อมูลที่หลุดออกมาของ iPhone 8 มากๆครับ แต่ก็มีความแตกต่างกันอยู่ ดูเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจทีเดียวครับ จัดเต็มที่ความงาม หน้าจอไร้ขอบ กล้องคู่ และวัสดุระดับพรีเมี่ยม แต่สเปคโดยรวมจะอยู่ในระดับกลางๆ ค่อนบนครับ
จุดเด่น
  • Sharp Aquos S2 รุ่น RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB (รองรับ MicroSD) รุ่นนี้จะมาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 630, GPU Adreno 508
  • Sharp Aquos S2 รุ่น RAM 6GB, หน่วยความจำ 128GB (รองรับ MicroSD) รุ่นนี้จะมาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 660, GPU Adreno 512


ทั้ง 2 รุ่นมีดีไซน์ที่เหมือนกัน วัสดุจะเป็นโลหะ และกระจก (Corning Gorilla Glass) หน้าจอ IPS ไร้ขอบขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080 x 2040 pixels (420 PPI) ด้านบนมีส่วนที่เว้าลงมาสำหรับกล้องหน้า ความละเอียด 8MP ค่ารูรับแสง F2.0 ไม่มีลำโพงสนทนา โดยจะใช้เทคโนโลยีเดียวกับ Xiaomi Mi Mix ในการสนทนา พื้นที่หน้าจอคิดเป็น 87.5% ของพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมด และด้านล่างมีปุ่ม Home ซึ่งทำหน้าที่เป็นเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ทำงานบน Android 7.1.1 Nougat

Sharp Aquos S2 มาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 12MP + 8MP ค่ารูรับแสง F1.8 บันทึกวิดีโอความละเอียด Full HD 1080P 30 FPS รองรับมาตรฐาน Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, NFC, USB Type-C 3.1, เซนเซอร์ Fingerprint (front-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุ 3020 mAh รองรับ Quick Charge 4.0

ราคา
Sharp Aquos S2 รุ่น RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB ราคา 2,499 หยวน หรือ 12,393 บาท
Sharp Aquos S2 รุ่น RAM 6GB, หน่วยความจำ 128GB ราคา 2,799 หยวน หรือ 13,881 บาท
สำหรับสีเครื่อง มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ ขาว, ดำ, น้ำเงิน และเขียว มุมขอบจอด้านบนดูแปลกๆ แต่ราคาน่าสนใจทีเดียวครับ ต้องมาลุ้นกันว่าจะมีนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยหรือเปล่า ผมว่าสเปคแบบนี้ ดีไซน์แบบนี้ หน้าจอไร้ขอบแบบนี้ แต่ราคาเปิดตัวเพียงแค่นี้ ถ้ามาบ้านเราขายดีอย่างแน่นอนครับ


ที่มา mydrivers

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sharp sharp aquos s2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)