x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ หน้าจอขนาดใหญ่

ข่าว icon 7 ก.ค. 60 icon 4,132
Vivo X9s และ X9s Plus สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ หน้าจอขนาดใหญ่
หลังจากมีข่าวมานาน ในที่สุด Vivo X9s และ X9s Plus ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ เป็นสมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ พร้อมไฟแฟลช LED เหมาะสำหรับคนที่ต้องการถ่ายภาพ Selfie ระดับมืออาชีพ นับว่าเป็นจุดขายของ Vivo ไปแล้วในตอนนี้
จุดเด่น
Vivo X9s ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุโลหะ และงานประกอบไร้รอยต่อ Unibody พร้อมเสาสัญญาณรูปตัว U, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 652, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB (ไม่สามารถเพิ่ม MicroSD), หน้าจอ AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ใช้ระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 3.1 บน Android 7.1.1 Nougat
จุดขาย คือ กล้องหน้าคู่ความละเอียด 20MP + 5MP ค่ารูรับแสง F2.0 ทั้งคู่ และมาพร้อมไฟแฟลช LED ส่วนกล้องหลังมีความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F2.0 มีไฟแฟลช LED, แบตเตอรี่ 3,320 mAh, ยังคงใช้พอร์ท microUSB 2.0, มาตรฐาน Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, เซนเซอร์ Fingerprint (front-mounted), accelerometer, proximity, compass

ส่วนทางด้าน Vivo X9s Plus จะมีสเปคเหมือนกันแทบจะทุกอย่าง ยกเว้นหน้าจอเปลี่ยนมาเป็น IPS LCD ขนาดใหญ่ 5.85 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 653, และแบตเตอรี่ความจุสูงกว่า ขนาด 4,015 mAh

เพื่อนๆ คงรู้สึกว่าทั้ง 2 รุ่นนี้ดูเหมือนรุ่นท็อปในประเทศไทยอย่าง Vivo V5 Plus ไม่น้อยนะครับ โดยมีดีไซน์ภายนอกเหมือนกันเลย ที่แตกต่างจะเป็นสเปคภายในของ Vivo X9s และ X9s Plus ที่สูงกว่า รวมไปถึงหน้าจอก็มีขนาดใหญ่กว่าด้วย สำหรับรุ่น X9s Plus (แต่กล้องหน้าคู่ดูแอบจะลดความละเอียดลงเล็กน้อย เพราะรุ่นเดิมมีความละเอียด 20MP + 8MP ค่ารูรับแสง F2.0) รวมทั้งเวอร์ชั่น Android ที่สูงกว่า ก็ต้องมาลุ้นกันครับว่า Vivo V5 Plus ในบ้านเราจะได้อัพเดท Funtouch OS 3.1 บน Android 7.1.1 Nougat หรือเปล่า?
ราคา
  • Vivo X9s จะมีราคาอยู่ที่ 2,698 หยวน หรือประมาณ 13,506 บาท
  • Vivo X9s Plus จะมีราคาอยู่ที่ 2,998 หยวน หรือประมาณ 15,008 บาท
โดยทั้ง 2 รุ่น จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีนก่อน จะมีให้เลือก  3 สี ได้แก่ สีทอง, สีชมพูโรสโกลด์ และสีดำ แต่ยังไม่ระบุวันและเวลาที่วางจำหน่ายนะครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo x9s vivo x9s plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)